x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO 'BÉO' BỊ ÉP GIÁ TRONG THƯƠNG VỤ BÁN CLB TÂY BAN NHA

12:31 | 21/05/2024


Huyền thoại Ronaldo de Lima chưa nhận được đề nghị hợp lý trong việc bán CLB Real Valladolid ở Tây Ban Nha.

Huyền thoại Ronaldo de Lima chưa nhận được đề nghị hợp lý trong việc bán CLB Real Valladolid ở Tây Ban Nha.

AS đưa tin INEXO, công ty xây dựng có trụ sở tại Valladolid, đưa ra đề xuất mua 66% cổ phần (28,7 triệu euro) của CLB Tây Ban Nha.

Đề nghị này kém xa con số Ronaldo mong muốn. "Người ngoài hành tinh" định giá 66% cổ phần Valladolid ở mức 47,5 triệu euro, hơn gấp rưỡi con số INEXO đưa ra. Cựu danh thủ Brazil gần như sẽ từ chối.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với INEXO trong tương lai. Chủ tịch Valladolid ưu tiên bán CLB cho các doanh nghiệp địa phương, những người có đủ nhiệt huyết vực dậy đội bóng đang chơi ở Segunda (giải hạng Hai Tây Ban Nha) mùa này.

Năm 2018, Ronaldo mua 51% cổ phần của Valladolid với 30 triệu euro. Trong giai đoạn đầu, cựu tuyển thủ người Brazil và các cộng sự vận hành Valladolid khá ổn, giúp CLB trụ lại La Liga trong nhiều mùa.

Cuối mùa trước, Valladolid rớt hạng. Việc thiếu sự đầu tư được CĐV xem như nguyên nhân chính khiến CLB sa sút.

Nếu hoàn tất việc bán cổ phần Valladolid trong thời gian tới, Ronaldo "béo" có thể chia tay việc kinh doanh CLB bóng đá. Trước đó, "Người ngoài hành tinh" thu lời hơn 39 triệu USD khi bán cổ phần của mình tại CLB Cruzeiro, hiện chơi ở giải VĐQG Brazil (Serie A).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo