x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA ĐƯA ZANIOLO VÀO DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG

10:45 | 31/12/2021


Trong một diễn biến rất bất ngờ, Roma được cho là đã có kế hoạch đưa Nicolo Zaniolo vào danh sách chuyển nhượng khi mùa bóng này khép lại.

Trong một diễn biến rất bất ngờ, Roma được cho là đã có kế hoạch đưa Nicolo Zaniolo vào danh sách chuyển nhượng khi mùa bóng này khép lại. Đây là thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác ở Serie A, cũng như một số đội bóng của các giải đấu khác.

Sở dĩ gọi là bất ngờ là bởi trước nay, Roma vẫn có ý “quy hoạch” Zaniolo thành một biểu tượng mới của đội nhà. Đội bóng thủ đô nước Ý có được Zaniolo trong thương vụ bán/đổi tiền vệ Radja Nainggolan cho Inter Milan hồi năm 2018. Khi ấy Zaniolo chỉ được định giá có 4,5 triệu euro và thậm chí còn chưa ra mắt ở Serie A. Nhưng từ đó, giá của anh đã tăng chóng mặt và từng có lúc Zaniolo được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất ở Serie A.

Tuy nhiên, đà phát tiển của của Zaniolo đã bị chặn lại một cách “thô bạo” bởi hai chấn thương dây chằng đầu gối liên tiếp chỉ trong vòng có 1 năm. Quan trọng hơn, tiền vệ này có vẻ không hào hứng trong việc ký hợp đồng mới với Roma. Anh đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác. Ở Serie A, Inter Milan và Juventus đều quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này. Từ Premier League, Tottenham của HLV Antonio Conte và gã nhà giàu mới nổi Newcastle đều đã bắn tiếng.

Tất nhiên, điều quan trọng nhất với các CLB đang quan tâm tới Zaniolo là anh phải thể hiện được rằng, mình đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau chấn thương. Tới lúc này thì có thể nói, Zaniolo vẫn chưa làm được điều đó. Anh mới có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân từ đầu mùa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo