x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA & CƠN ĐAU ĐẦU MẤT ĐIỂM KHI PHẢI ĐÁ 'CỬA TRÊN'

11:14 | 24/12/2021


HLV Jose Mourinho có không ít sự phiền não sau trận hòa 1-1 với Sampdoria.

HLV Jose Mourinho có không ít sự phiền não sau trận hòa 1-1 với Sampdoria. Sau hai chiến thắng liên tiếp, Roma lại quay về cơn đau đầu quen thuộc khi không thể giành trọn 3 điểm trong thế trận cần áp đặt lối chơi.

“Hiệp một chúng tôi khó khăn ở cả ba tuyến. Nhưng hiệp hai Roma đã chơi khá hơn. Chúng tôi đã điều chỉnh một số vị trí và tạo ra cơ hội, làm tung lưới đối phương. Có điều chúng tôi chưa đủ hay để có được chiến thắng. Vấn đề của chúng tôi là chất lượng thi đấu, còn vấn đề của Sampdoria là thái độ thi đấu. Họ chỉ muốn phá bóng hơn là chơi bóng”, Mourinho phát biểu.

Ở trận này, Mourinho tung Shomurodov vào sân trong hiệp hai và tiền đạo người Uzbekistan lập tức ghi bàn mở tỷ số. Nhưng Roma chỉ thu về 1 điểm sau khi Gabbiadini gỡ hòa vào cuối trận. Đội bóng thủ đô khép lại năm 2021 ở vị trí thứ 6 với 32 điểm, kém 6 điểm so với khu vực có vé dự Champions League. “Để đánh giá, chỉ có Zaniolo chơi với phong độ cao trong các cầu thủ chúng tôi”, Mourinho phàn nàn về các học trò ở trận hòa Sampdoria.

Cũng cần nói thêm Sampdoria là đối thủ kỵ giơ của Người đặc biệt khi trước trận hòa này, thành tích đối đầu của Mourinho với Sampdoria chỉ là thắng 1, thua 1 và hòa tới 3 trận.

Thầy trò Mourinho sẽ có hai tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại với trận cầu quan trọng gặp Milan vào ngày 6/1/2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo