x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA BỪNG TỈNH, ATALANTA NHẬN TRÁI ĐẮNG NGAY TRÊN SÂN NHÀ

08:25 | 19/12/2021


Roma đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1, trong đó có cú đúp của tiền đạo Tammy Abraham. Với kết quả này, Roma tiếp tục gây sức ép lên đội đứng thứ 4 là Napoli.

Roma đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1, trong đó có cú đúp của tiền đạo Tammy Abraham. Với kết quả này, Roma tiếp tục gây sức ép lên đội đứng thứ 4 là Napoli.

Ghi bàn Atalanta vs Roma

Atalanta: Cristante (phản lưới 45'+1)

Roma: Abraham (1', 82'), Zaniolo (27'), Smalling (72')

Roma đã cải thiện phong độ trong thời gian gần đây, sau một thời gian dài thi đấu sa sút. Cụ thể thầy trò HLV Jose Mourinho vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp trước CSKA Sofia 3-2 và Spezia 2-0. Do vậy, Roma tự tin hành quân tới sân Gewiss của Atalanta dù biết rõ đây là đối thủ khá khó chơi.

Nhưng ở giây thứ 55, Roma đã vượt lên. Abraham có pha solo ngẫu hứng qua một loạt hậu vệ Atalanta trước khi dứt điểm, chạm chân 1 cầu đối phương đi vào lưới. 1-0 cho Roma.

Sau khi để thua trước, Atalanta nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng khi đội chủ nhà chưa thể thu hẹp khoảng cách thì Roma với những pha phản công sắc bén đã có bàn thắng thứ 2 sau tình huống bật tường giữa Veretout và Zaniolo bên cánh trái. Cuối cùng, Zaniolo nâng tỷ số lên 2-0 cho Roma với cú sút hiểm hóc về góc gần.

Niềm vui của các cầu thủ Roma
Niềm vui của các cầu thủ Roma

Mãi tới phút 45+1, Atalanta mới tìm được bàn thu hẹp cách biệt nhưng cũng phải do họ ghi mà là từ pha đốt lưới nhà của Cristante. Tuy nhiên, đây là pha bóng mà Cristante cũng không thể làm gì hơn khi cú sút cực mạnh của Muriel trúng người anh đi thẳng vào lưới.

Sang hiệp 2, Roma vẫn chơi chậm rãi và chờ đợi thời cơ còn Atalanta gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Nhưng giống như hiệp 1, khi Atalanta thiếu hiệu quả ở các pha hãm thành thì Roma lại tận dụng các cơ hội có được một cách triệt để.

Phút 72, Smalling lao vào đá bồi nhanh sau pha đá phạt của Veretout để nâng tỷ số lên 3-1 cho Roma ở phút 72. 10 phút sau, Abraham hoàn tất cú đúp để giúp Roma có được thắng lợi 4-1. Vượt qua Atalanta, Roma đứng thứ 5 trên BXH Serie A khi có 31 điểm còn Atalanta đứng thứ 3 với 37 điểm.

Đội hình thi đấu Atalanta vs Roma

Atalanta: Musso, Toloi, Palomino, Djimsiti (Muriel 34'), Hateboer (Zappacosta 78'), Pezzella (Maehle 78'), llicic (Malinovskyi 46'), De Roon, Freuler, Zapata, Pasalic (Miranchuck 64').

Roma: Patricio, Smalling, Karsdorp, Mancini, Vina, Ibanez, Mkhitaryan (Calafiori 89'), Veretout (Kumbulla 90'+1), Cristante, Zaniolo (Shomurodov 69'), Abraham (Bove (90'+1)

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo