x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RODRI ĐANG BAY CAO CÙNG MAN CITY

09:34 | 03/01/2022


Ngay sau khi trở lại đội hình xuất phát, tiền vệ Rodri đã lập tức ghi dấu ấn với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước Arsenal.

Ngay sau khi trở lại đội hình xuất phát, tiền vệ Rodri đã lập tức ghi dấu ấn với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước Arsenal. Rõ ràng, Rodri đang có mùa giải cực hay.

Có thể khẳng định như thế về phong độ của Rodri khi sự hòa nhập của tuyển thủ Tây Ban Nha vào lối chơi của Man City ngày càng tốt hơn.

Rodri đóng vai trò quan trọng tại Man City với khả năng kiểm soát bóng, điều tiết nhịp độ. Thậm chí, anh có thể băng lên lập công, điển hình là pha xộc thẳng vào giữa vị trí của cặp trung vệ Arsenal để ghi bàn mang về chiến thắng cho Man xanh.

Rodri thi đấu xông xáo trận gặp Arsenal vừa qua
Rodri thi đấu xông xáo trận gặp Arsenal vừa qua

So với 2 mùa giải đầu chơi thiên về tiền vệ phòng ngự thì mùa này, Rodri đã được HLV Pep Guardiola cho phép dâng cao tham gia tấn công nhiều hơn. Nhờ đó, cựu cầu thủ Atletico đã phát huy rất tốt khả năng ghi bàn cũng như phát động tấn công. Điểm mạnh trong lối chơi của Rodri không chỉ là khả năng quán xuyến khu trung tuyến, thu hồi bóng tốt, tiền vệ 25 tuổi còn thường xuyên tung những đường chuyền vượt tuyến để gây xáo trộn kết cấu đội hình đối phương.

Chính HLV Pep Guardiola từng dành cho Rodri lời khen: “Khi có bóng, cậu ấy biết chính xác đâu là khoảng trống để tấn công đối thủ. Điều làm tôi hài lòng nhất ở Rodri chính là sự ổn định”. Đúng! Pep đánh giá rất chính xác về Rodri, cầu thủ đang cho thấy anh chính là người chơi ổn định nhất tại Man City mùa này ở cả vai trò kiến tạo lẫn ghi bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo