x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROB HOLDING LÊN KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HÔN LỄ

10:35 | 03/05/2022


Cái tên Rob Holding đang đem tới sự hứng khởi cho các fan Arsenal với bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 2-1 trước West Ham.

Cái tên Rob Holding đang đem tới sự hứng khởi cho các fan Arsenal với bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 2-1 trước West Ham. Không chỉ trong chốn cầu trường, Holding còn gây chú ý qua những diễn tiến ở hậu trường.

Theo tờ Mirror, trung vệ của Arsenal đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Paige Almendariz vào Hè năm nay. Đây được coi là quãng thời gian tương đối phù hợp cho cả hai. Holding đã liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện có tiếng ở London để lên kế hoạch hoàn chỉnh cho hôn lễ. “Đây chắc chắn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời Holding. Đương nhiên, Holding sẽ làm tất cả những gì trong khả năng nhằm có được một hôn lễ hoàn hảo, đáng nhớ”, tờ Mirror trích dẫn nhận xét từ bạn bè Holding.

Holding bắt đầu hẹn hò với Almendariz, người mà trung vệ của Arsenal ví von bóng bẩy là “tình yêu của đời mình” từ năm 2018. Do một số nguyên nhân từ chủ quan và khách quan, Holding đã chia tay bạn gái một thời gian ngắn nhưng họ vẫn quay lại với nhau vào năm 2021. Khi được hỏi về sự chia tay trước đây, nàng WAG Almendariz đã thổ lộ với đại ý, cuộc sống có những thăng trầm, có người ra đi rồi lại đến, một số người ở lại đến cuối cùng, và với cô, Holding chính là người đó.

Sinh ngày 19 tháng 10 năm 1997, bạn gái của Holding từng là thành viên của đội bóng nữ tại trường Đại học Nevada, Las Vegas, nơi cô học truyền thông. Không chỉ có năng khiếu bóng đá, người mẫu người Mỹ còn là một vũ công ba lê chuyên nghiệp. Thậm chí, Almendariz thiếu chút nữa đã gắn với múa ba lê trọn cả đời. Bên cạnh sự đa năng, Almendariz cũng sở hữu thứ vũ khí lợi hại là nhan sắc. Chính bởi vậy, tài khoản trên Instagram của cô hiện có hơn 73 nghìn người dõi theo. Ngoài ra, cô bồ của Holding đang điều hành một kênh trên Youtube có hàng chục nghìn người đăng ký. Với sự tài sắc như vậy, chả trách trung vệ của Arsenal đang nóng lòng đeo gông vào cổ như vậy. Hãy cùng đợi xem liệu Holding và Almendariz có sớm đá "trận chung kết" trong mơ hay không.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo