x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL VÀ PSG LẠI ĐẠI CHIẾN VÌ TCHOUAMENI

09:51 | 26/05/2022


Aurelien Tchouameni gần như chắc chắn sẽ rời Monaco vào mùa hè này.

Aurelien Tchouameni gần như chắc chắn sẽ rời Monaco vào mùa hè này. Nhưng điểm đến cuối cùng của anh vẫn chưa được quyết định với việc cả Real Madrid và PSG đều rất quyết tâm chiêu mộ.

Thương vụ Kylian Mbappe đã gây sốt trên TTCN trong những tháng gần đây. Tưởng như tiền đạo người Pháp đã đồng ý gia nhập Real Madrid thì ở phút cuối, anh đã bất ngờ "quay xe" ở lại PSG với một bản hợp đồng kỷ lục.

Không chỉ để mất Mbappe một cách cay đắng, Real còn đang có nguy cơ bị PSG chơi cho một vố đau nữa trên TTCN. Los Blancos đã đàm phán về một thỏa thuận cho Tchouameni trong hơn một năm, với cựu giám đốc bóng đá của Monaco, Luis Campos đóng một vai trò quan trọng trong các cuộc thảo luận.

Nhưng với việc Campos sắp chuyển sang làm Giám đốc bóng đá của PSG, thương vụ có thể có một ngã rẽ mới. Vị giám đốc người Bồ Đào Nha đang cố gắng thay đổi ý định của Tchouameni về việc chuyển đến Real và "quay xe" sang PSG cùng với ông.

PSG hy vọng họ có thể thuyết phục Tchouameni chuyển đến Paris bởi việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này có vẻ như là mong muốn của chính Kylian Mbappe.

Ngoài ra, vẫn có thể có một bên thứ ba tham gia cuộc đua là Chelsea. Đội bóng của Premier League đã săn lùng cầu thủ này từ lâu, bao gồm cả việc nghiên cứu cả cuộc sống bên ngoài sân cỏ của anh.

Tuy nhiên, The Blues phải đợi quá trình tiếp quản của họ hoàn tất trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào. Họ cũng phải đưa ra quyết định về tương lai của N’Golo Kante và Jorginho, những người sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Bộ đôi này có thể bị bán để nhường chỗ cho Tchouameni, hoặc đưa ra các giao dịch mới nếu HLV Thomas Tuchel vẫn cho rằng họ có tương lai lâu dài ở câu lạc bộ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo