x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL SẴN SÀNG DÙNG 3 NGÔI SAO DỤ TOTTENHAM BÁN KANE

23:20 | 01/04/2020


Real Madrid đang kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Real Madrid đang kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Bên cạnh phí chuyển nhượng, họ còn dùng tới 3 ngôi sao chất lượng là Marcelo, Gareth Bale và James Rodriguez để làm "mồi nhử".

 

Sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, sức mạnh hàng công của Real suy giảm đi rất nhiều. Dù đã mạnh tay mang về những Mariano Diaz, Rodrygo, Eden Hazard và Luka Jovic nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Cộng thêm việc chân sút chủ lực Karim Benzema đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này đang gấp rút tìm kiếm một "sát thủ" có thể gánh vác trọng trách ghi bàn.

Erling Haaland, Kylian Mbappe, Neymar, Lautaro Martinez là những cái tên được nhắc đến suốt thời gian qua. Tuy nhiên theo truyền thông Anh đưa tin, mục tiêu chính của HLV Zinedine Zidane và BLĐ Real là Harry Kane, tiền đạo đang khoác áo Tottenham.

Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Anh vào khoảng 150 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế bởi đại dịch virus corona. Chính vì thế, để giảm tải khoản tiền phải trả, đồng thời có thể tinh giảm được lực lượng hiện nay, BLĐ Real đang tính tới phương án dùng 3 ngôi sao hạng nặng để làm "mồi nhử" Tottenham.

Bale và Marcelo được dùng làm mồi nhử Kane
Bale và Marcelo được dùng làm mồi nhử Kane

Theo đó, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng, Real sẵn sàng kèm thêm Marcelo, Gareth Bale hoặc James Rodriguez như một phần trong đề nghị đàm phán gửi tới Tottenham. Đây đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng hiện tại không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, họ đủ sức củng cố sức mạnh cho Spurs.

Liên quan đến Kane, sau quãng thời gian 16 năm gắn bó với Tottenham kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ của Học viện, chân sút người Anh mới đây cũng đã bóng gió về việc có thể ra đi: "Tôi đã được hỏi điều này rất nhiều. Nói thật là tôi không thể nói có hay không. Nhưng rõ ràng là tôi yêu Tottenham. Nếu tôi không cảm thấy chúng tôi có sự tiến bộ hay đi đúng hướng, tôi sẽ phải nghĩ tới tương lai bản thân. Tôi là 1 cầu thủ đầy tham vọng".

"Tôi mong muốn giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi đã có một số thành công ở phương diện nào đó nhưng lại chưa có được vinh quang cùng tập thể. Tôi chắc chắn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu có được danh hiệu nào đó thay vì phá vỡ 1 kỷ lục", Kane nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo