x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL SẴN SÀNG ĐƯA POCHETTINO VỀ THAY ZIDANE

09:38 | 03/12/2020


Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane chỉ còn đúng 3 trận để chứng minh ông có thể giúp Real Madrid vượt qua khủng hoảng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane chỉ còn đúng 3 trận để chứng minh ông có thể giúp Real Madrid vượt qua khủng hoảng. Nếu không có kết quả tốt, Mauricio Pochettino sẽ được mời về thay thế.

Real đang trong giai đoạn cực kỳ bất ổn, sau khi thua Shakhtar Donetsk 0-2, ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Nguy cơ bị loại khỏi Champions League là rất cao, nếu Kền kền trắng không thắng được Gladbach trên sân nhà vào giữa tuần sau.

Không chỉ vậy, kết quả của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mặt trận La Liga cũng không khả quan. Real chỉ giành 1 điểm trong 3 vòng La Liga gần nhất. Trên các đấu trường, họ thua 3 trong 5 trận gần đây.

Về phần Zidane, huyền thoại người Pháp đã khẳng định rằng ông sẽ không từ chức. Dù vậy, tất nhiên chiếc ghế nóng tại Bernabeu thì vẫn do BLĐ Real làm chủ, và họ lại có một suy nghĩ tương đối khác biệt so với Zidane.

Mới đây, Marca cho biết Real đã gửi một "tối hậu thư" cho chiến lược gia người Pháp. Theo đó, Zidane chỉ còn lại 3 trận đấu trước mắt để cứu lấy chiếc ghế của mình, trước khi Kền kền trắng quyết định bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. 

Về chuỗi "3 trận sinh tử" của Zidane, ông và các học trò sẽ đụng độ những đối thủ tương đối mạnh như Sevilla, Gladbach và đặc biệt nhất là Atletico Madrid.

2 tờ Marca và AS đều cho biết, các quan chức Real nghiêng về lựa chọn Pochettino. Sau khi chia tay Tottenham, Pochettino rất được quan tâm, nhưng ông chưa có công việc mới.

Đầu năm 2016, Real Madrid từng muốn đưa Pochettino về sân Bernabeu thay Rafa Benitez, nhưng rồi chọn Zidane và gặt hái thành công vang dội (3 Champions League liên tiếp).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo