x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MUỐN CẮT GIẢM ÍT NHẤT 75 TRIỆU EURO TIỀN LƯƠNG

22:40 | 05/04/2020


Theo tờ AS, Real Madrid đã có những quy hoạch tinh giản biên chế và quỹ lương, với mục tiêu cắt giảm ít nhất 75 triệu euro tiền lương trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Theo tờ AS, Real Madrid đã có những quy hoạch tinh giản biên chế và quỹ lương, với mục tiêu cắt giảm ít nhất 75 triệu euro tiền lương trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

Real Madrid chưa rơi vào tình trạng báo động với số tiền tích lũy từ những mùa trước. Tuy vậy, BLĐ đội bóng Hoàng gia vẫn phải nỗ lực chèo chống trước cuộc khủng hoảng do dịch viêm phổi virus corona gây ra và đang khiến cả thế giới bóng đá điêu đứng.

Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 trước mắt, mục tiêu của Real không chỉ cắt giảm biên chế đội một đang lên tới 37 cầu thủ mà còn nhằm giảm tải quỹ lương. Mùa 2019/20 này, quỹ lương dành cho các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia ở mức 284 triệu euro.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh lý không phải ai khác ngoài Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales là người hưởng lương cao nhất tại Santiago Bernabeu, khi tiêu tốn của đội bóng Hoàng gia 29 triệu euro/mùa (lương trước thuế, lương sau thuế là 14,5 triệu euro).

Một ngôi sao đình đám khác cũng không đóng góp được nhiều và nằm trong diện thanh lý là James Rodriguez. Mức lương trước thuế của tiền vệ người Colombia là 16,4 triệu euro. Nhưng vậy, chỉ riêng Bale và James đã tiêu tốn của Real tới 45,4 triệu euro mỗi mùa.

Ngoài ra, không ít cầu thủ khác đang khoác áo đội bóng Hoàng gia và tiêu tốn số tiền cao hơn nhiều lần mức đóng góp. Đơn cử trường hợp Mariano Diaz. Tiền đạo này có mức lương trước thuế là 8 triệu euro và mùa này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 65 phút. Chỉ ít hơn Mariano Diaz 1 triệu euro là Brahim, người cũng mới ra sân vỏn vẹn 170 phút.

Một số trường hợp lại đang được cho mượn và không có nhiều cơ hội trở lại Bernabeu. Odriozola đang khoác áo Bayern và nhận mức lương 3,5 triệu euro/năm, Dani Ceballos tại Arsenal là 6 triệu euro/năm và Jesus Vallejo là 4 triệu euro/năm. Tổng cộng, những cầu thủ thuộc diện thanh lý này tiêu tốn của Real 75 triệu euro tiền lương.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo