x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID TỰ TIN KÍCH NỔ 2 BOM TẤN HAALAND VÀ MBAPPE

16:14 | 30/12/2021


Real Madrid có khả năng sẽ kích nổ 2 bom tấn Kylian Mbappe và Erling Haaland trong mùa Hè 2022.

Real Madrid có khả năng sẽ kích nổ 2 bom tấn Kylian Mbappe và Erling Haaland trong mùa Hè 2022.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Erling Haaland muốn chơi bóng ở La Liga sau khi đã trải qua những thử thách tại Áo và Đức. Những thông tin gần đây đều cho thấy, Haaland rất muốn tới xứ sở Bò Tót để trải nghiệm dù ông bố đẻ muốn con trai tới Anh. Do đó, Real Madrid và Barcelona đã được thúc đẩy trong việc theo đuổi cầu thủ người Na Uy và điều duy nhất còn thiếu bây giờ cũng là quan trọng nhất, thuyết phục siêu cò Mino Raiola đồng ý kéo thân chủ của ông về phía họ.

Như phân tích của chủ tịch Javier Tebas của La Liga, Barca không có cửa so với Real trong vụ chiêu mộ Haaland: "Real Madrid thu về 200 triệu euro từ việc bán các cầu thủ. Họ có tiền để ký hợp đồng Mbappe và Haaland. Tôi không nghĩ rằng Barcelona có thể ký hợp đồng với Haaland vì những hạn chế tài chính của họ. Mino Raiola không đời nào chịu đưa ra con số rẻ mạt để bán Haaland, ông ấy sẽ hét giá thật cao".

Phân tích của Tebas là không sai. Do đó nếu Barca muốn có Haaland, chủ tịch Joan Laporta sẽ phải làm hết sức mình để thuyêt phục được Raiola rằng họ tài chính tốt và có vị thế mạnh hơn Real Madrid lẫn nhiều CLB khác. Nhưng giữa nói và làm vẫn là khoảng cách xa. Hơn nữa họ vừa cắn răng chi ra hơn 50 triệu euro mua Ferran Torres từ Man City, thật khó tin Barca kiếm đâu ra thêm nhiều tiền nữa để cho cuộc đua giành Haaland.

Sự thua thiệt khác giữa Real và Barca là mối quan hệ giữa chủ tịch Perez và Watzke - Giám đốc điều hành của Dortmund. Ông Watzke là bạn của Perez. Gần đây, chính ông Watzke cũng tiết lộ rằng Haaland có khả năng đến La Liga hơn Ngoại hạng Anh. 

Perez sẽ tóm gọn cả Haaland lẫn Mbappe?
Perez sẽ tóm gọn cả Haaland lẫn Mbappe?

Hợp đồng của Haaland với Dortmund có một điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 75 triệu euro nhưng ai cũng rõ, các CLB muốn có Haaland tất nhiên sẽ phải trả khoản hoa hồng cao cho Raiola. Real sẵn sàng chi ra 1 khoản tiền đủ hấp dẫn để Raiola đưa Haaland tới Bernabeu. Ngoài ra, Perez cũng chuẩn bị mọi thứ cho kế hoạch thâu tóm cả Mbappe lẫn Haaland trong mùa Hè 2022. 

Các kế hoạch trong tương lai

Haaland từng tiết lộ, anh muốn đến 1 CLB có đủ tham vọng và sức mạnh để có thể chinh phục các danh hiệu - thứ mà Dortmund rất khó đáp ứng cựu cầu thủ của Salzburg. Haaland không phải là người thích "chia sẻ" sân khấu nhưng rõ ràng việc chung đội với Mbappe (nếu xảy ra) và có đội hình đủ sức cạnh tranh thì mới có thể tiến tới các danh hiệu buộc cầu thủ cao lớn này nghĩ lại. Đây là thứ mà Barcelona chắc chắn không thể cho Haaland nếu nhìn vào lực lượng hiện có.

Trong khi đó, Mbappe mãi không muốn ký mới với PSG cũng chỉ để chờ ngày sang Real. Tương lai của hai ngôi sao trẻ này rất có thể là ở Real Madrid và ngay trong mùa giải 2022/23. Các cấp trên của Real Madrid được đảm bảo thành công trong một thập kỷ nếu họ có thể ký hợp đồng với cả hai. 

Tuy nhiên, không thể quên rằng Karim Benzema vẫn còn ở lại câu lạc bộ và anh đã là một cầu thủ cực kỳ quan trọng trong hơn một thập kỷ qua, nhưng còn hơn thế nữa kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2018.

Dù thế nếu nói về tương lai, sân khấu sẽ phải là của Mbappe và Haaland. Bây giờ, người ta chỉ còn chờ phát súng lệnh của Perez mà thôi, giống như cách mà ông từng làm vào năm 2009.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo