x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID QUYẾT TÂM CHIÊU MỘ BELLINGHAM VÀO HÈ 2023

13:57 | 28/06/2022


Không chỉ Liverpool, Real Madrid cũng coi tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè 2023.

Không chỉ Liverpool, Real Madrid cũng coi tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè 2023.

Theo như báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid coi Jude Bellingham là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa trong tương lai, nơi vốn đã có Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Nhà vô địch La Liga và Champions Leageu đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi mang về Aurelien Tchouameni từ Monaco. Họ quyết định không mua Bellingham bằng mọi giá trong mùa Hè này vì hiện tại, tuyến giữa đội bóng Hoàng gia đang khá chật chội, những lão tướng như Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro vẫn có những đóng góp quan trọng cho đội nhà.

Tuy nhiên, Real hạ quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ người Anh vào năm 2023. Nếu thành công, Los Blancos sẽ có một hàng tiền vệ cực trẻ trung với Tchouameni - 22 tuổi và Eduardo Camavinga, người vẫn chỉ 19 tuổi. Với tuyến giữa trẻ khỏe nhưng không kém phần tinh quái và kỹ thuật, Real hoàn toàn không cần phải lo lắng về vị trí này trong nhiều năm tới.

Chưa hết, Real Madrid cũng có Federico Valverde - người có pha kiến tạo duy nhất giúp Vinicius ghi bàn đem về chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22. Cầu thủ này vẫn chưa tròn 24 tuổi cho đến tháng sau.

Los Blancos có thành tích đáng nể ở châu Âu trong những năm gần đây, khi giành chức vô địch Champions League 5 lần trong 9 mùa giải gần nhất. Thành công của họ được xây dựng xung quanh bộ ba tiền vệ Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Tuy nhiên, cả ba đều đã ngoài 30 tuổi và hai người sau chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Nhưng để có được Bellingham, Real sẽ phải đối mặt với mức giá 100 triệu euro mà Dortmund đưa ra. Chưa hết, Chelsea và Liverpool cũng rất thèm khát Bellingham. Hơn nữa, Dortmund chẳng có áp lực phải bán vì Bellingham còn 3 năm giao kèo với CLB cũng như không có điều khoản giải phóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo