x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID & KẾ HOẠCH 'SĂN' TIỀN ĐẠO CHO MÙA GIẢI TỚI

23:36 | 24/03/2020


Trong bối cảnh toàn thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu đang oằn mình chống đại dịch viêm phổi cấp corona, CLB Real Madrid đang bắt đầu lập kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới

Trong bối cảnh toàn thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu đang oằn mình chống đại dịch viêm phổi cấp corona, CLB Real Madrid đang bắt đầu lập kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới, với ưu tiên đặc biệt là ở hàng tấn công.

 

Kể từ thời điểm siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi, sức tấn công của Real suy giảm đi rất nhiều. Tiền đạo chủ lực Karim Benzema không ghi bàn thường xuyên như trước đây và thử nghiệm với tân binh Luka Jovic hoàn toàn thất bại, khi ngôi sao người Serbia không để lại bất cứ dấu ấn nào từ đầu mùa giải.

Những thông tin về chuyển nhượng của Real vì thế trở nên dày đặc trên khắp các mặt báo. Erling Haaland đã trở thành mục tiêu chính của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trước những cầu thủ tấn công khác như Lautaro Martinez và Timo Werner.

Không có gì bí mật rằng Kylian Mbappe là bản hợp đồng trong mơ của Chủ tịch Florentino Perez và đặc biệt là HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên bất kỳ động thái nào để thực hiện thương vụ bom tấn với ngôi sao sáng giá nhất của PSG vào mùa hè này đều không khả thi. BLĐ Real không nghĩ rằng chân sút tuyển Pháp sẽ gia hạn hợp đồng với PSG và để ngỏ khả năng ra đi vào năm 2021.

Haaland là mục tiêu chính của Real lúc này
Haaland là mục tiêu chính của Real lúc này

Neymar cũng là một lựa chọn, nhưng Chủ tịch Perez chưa bao giờ là fan của cầu thủ người Brazil. Những người đứng đầu đội bóng thành Madrid không nghĩ rằng hành vi của Neymar sẽ phù hợp với phòng thay đồ của Real Madrid hiện tại.

Một điểm cần nhấn mạnh rằng Real Madrid sẽ bị hạn chế trong việc theo đuổi tiền đạo của họ, khi lúc này đã có 3 cầu thủ ngoài EU trong đội hình gồm Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Eder Militao. Chưa kể mới đây Real mới chiêu mộ thành công một cầu thủ Brazil khác là Reinier Jesus và Takefusa Kubo trở lại vào cuối mùa giải theo dạng cho mượn.

Chính điều này khiến Real khó lòng có thể chiêu mộ một cầu thủ bên ngoài châu Âu, mà ở đây được nhắc đến là Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina sẽ có hộ chiếu EU sớm nhất là vào tháng 1/2021. Trong bối cảnh này, Erling Haaland chính là mục tiêu thiết thực nhất với Real. Mức phí khoảng 75 triệu euro dành cho chân sút đã có 40 bàn thắng từ đầu mùa là khoản đầu tư mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đáp ứng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo