x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL LO SỐT VÓ KHI LUCAS VAZQUEZ NGHỈ HẾT MÙA

09:05 | 13/04/2021


Trong những phút cuối hiệp 1 trận El Clasico hồi cuối tuần vừa rồi, Lucas Vazquez do quá ham bóng đã va chạm với Sergio Busquets bên phía Barca.

Trong những phút cuối hiệp 1 trận El Clasico hồi cuối tuần vừa rồi, Lucas Vazquez do quá ham bóng đã va chạm với Sergio Busquets bên phía Barca. Ngôi sao có lối chơi nhiệt tình của Real Madrid bị rách dây chằng đầu gối, phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. 

HLV Zinedine Zidane hẳn đã lo sốt vó khi biết Vazquez phải nghỉ hết mùa. Cầu thủ 29 tuổi dù chỉ là giải pháp chắp vá cho vị trí hậu vệ phải, nhưng đã thi đấu rất hiệu quả. Vấn đề còn nằm ở chỗ ngôi sao đảm nhiệm chính vị trí  hậu vệ phải của Real là Dani Carvajal lại chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù Carvajal đã có thể tập nhẹ, song rõ ràng vẫn quá mạo hiểm để anh ra sân ngay trong cuộc đại chiến với Liverpool tại lượt về tứ kết Champions League vào đêm mai. 

Real còn một hậu vệ phải khác. Đó chính là Alvaro Odriozola, người vào thay Vazquez ở trận El Clasico vừa rồi. Nhưng cần biết, Real đã đánh mất sức mạnh bên hành lang phải, cả công lẫn thủ, trong thời gian cầu thủ này trên sân. Họ bị Barca dồn ép, rồi rút ngắn tỷ số xuống 1-2, thậm chí chút nữa đánh rơi chiến thắng. 

Odriozola sẽ là tử huyệt của hàng thủ Real nếu được ra sân vào đêm mai. Thực tế, Odriozola chưa sẵn sàng cho một trận đấu lớn, bởi rất ít được thi đấu ở mùa này. Hậu vệ 25 tuổi là cầu thủ ra sân ít nhất của Real mùa này, với vỏn vẹn 372 phút trên mọi đấu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo