x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL CÓ THỂ NHƯỢNG LẠI JAMES RODRIGUEZ CHO NEWCASTLE

23:01 | 20/05/2020


Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, cầu thủ đó có thể là James Rodriguez thay vì Gareth Bale như truyền thông đăng tải.

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, cầu thủ đó có thể là James Rodriguez thay vì Gareth Bale như truyền thông đăng tải.

 

Như đã đưa tin, Newcastle sắp sửa "thay da đổi thịt" khi họ được tiếp quản bởi ông chủ Ả Rập giàu có. Với túi tiền không đáy, Chích chòe được cho sẽ đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng, qua đó có thể biến thành "Man City hay PSG mới" của Premier League.

Theo nhiều nguồn tin, Newcastle nhắm mua hai ngôi sao của Real là Bale cùng James. Dù vậy, chuyên gia Balague cho biết Bale không có chút hứng thú nào trong việc chuyển tới St James' Park. Trong khi đó, James có thể sẽ cập bến Newcastle theo dạng mượn, sau quãng thời gian không thể tìm được chỗ đứng ở Los Blancos.

"Bale giờ không có hứng thú gia nhập Newcastle, ngay cả khi họ được tiếp quản bởi ông chủ giàu có. Và đúng là sẽ có sự hạn chế trong cách chi tiết của Newcastle vì luật Công bằng tài chính. 

Điều thú vị trong vài ngày qua là (Aleksander) Ceferin, người đứng đầu UEFA, đã nói rằng họ sẽ khá linh hoạt về cách thức luật Công bằng tài chính vận hành. Điều này rõ ràng sẽ có lợi cho Newcastle nếu việc mua bán diễn ra.

Về cơ bản, Bale không thích đến Newcastle. Nhưng có nhiều cầu thủ khác như Cavani, sẽ đáo hạn hợp đồng, hay James, người Real muốn thải loại nên Newcastle có thể sẽ thuyết phục được họ gia nhập CLB.

Newcastle sẽ phải thông minh trên thị trường chuyển nhượng, bởi họ có tiền và là một trong những CLB số ít tại Premier League có tiền. Newcastle sẽ phải thông minh về cách họ sử dụng số tiền đó. Họ có thể có các bản hợp đồng theo dạng mượn, và Real sẽ vui vẻ chấp nhận cho James ra đi theo cách này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo