x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL 0-3 CSKA: LOS BLANCOS NHẬN TRẬN THUA LỊCH SỬ TẠI CHAMPIONS LEAGUE

08:29 | 13/12/2018


CSKA Moscow đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Real Madrid 3-0 ngay trên sân Bernabeu. Đây là thất bại trên sân nhà đậm nhất của Real trong lịch sử Champions League.

CSKA Moscow đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Real Madrid 3-0 ngay trên sân Bernabeu. Đây là thất bại trên sân nhà đậm nhất của Real trong lịch sử Champions League.

Với việc Real chắc chắn có ngôi đầu bảng G tại Champions League trước khi lượt trận cuối diễn ra, HLV Santiago Solari đã tung ra đội hình gồm khá nhiều cầu thủ trẻ trong trận tiếp đón CSKA. Trong đó, Vinicius  Jr được HLV Solari đưa vào sân ngay từ đầu. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ ba trong lịch sử Real khi có trận đá chính đầu tiên tại Champions League ở 18 tuổi 152 ngày (sau Iker Casillas và Raul Gonzalez).

Bước vào trận đấu, Real nhập cuộc khá chậm rãi và Vinicius chính là điểm sáng trong lối chơi tấn công của “Kền kền trắng”. Những pha xuống biên trái rồi đột phá vào trong của sao trẻ người Brazil đem đến sự khó chịu cho hàng thủ CSKA. Phút 24, từ một tình huống như thế, Vinicius đã có pha dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ thành Igor Akinfeev đã xuất sắc cứu thua cho đội khách. 

Vinicius chơi xông xáo trong hiệp 1
Vinicius chơi xông xáo trong hiệp 1

Marco Asensio là một nhân tố đột biến khác trên hàng công của Real. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 2 pha cứa lòng rất tốt từ cánh trái nhưng 1 lần bị xà ngang từ chối bàn thắng, lần còn lại bị Akinfeev cản phá. Ngoài ra, Asensio còn có 1 pha đối mặt với Akinfeev nhưng không thể chiến thắng nổi thủ thành người Nga.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Real đã phải nhận đòn hồi mã thương từ CSKA. Liên tiếp trong 6 phút cuối hiệp 1 (phút 37 đến 43), đội khách đã ghi 2 bàn nhờ các pha dứt điểm của Fedor Chalov cùng Georgi Shchennikov. CSKA ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn, điều khó ngờ trước khi bóng lăn trên sân Bernabeu.

Chalov ăn mừng bàn mở tỉ số cho CSKA
Chalov ăn mừng bàn mở tỉ số cho CSKA

Bước sang hiệp 2, HLV Solari đã thể hiện quyết tâm giúp Real ngược dòng khi tung Gareth Bale rồi Toni Kroos vào sân. Thế nhưng, khi bộ đôi trên chưa thể tạo ra sự khác biệt thì CSKA dội thêm gáo nước lạnh vào tham vọng của đội chủ nhà. Phút 73, Nikola Vlasic có pha đột nhập vào vòng cấm Real rồi chuyền ngược lại cho Arnor Sigurdsson tung cú sút hạ gục Courtois.

Trong phần còn lại của trận đấu, Real dù rất nỗ lực nhưng không thể kiếm được bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho CSKA. Đây là trận thua đậm nhất trên sân nhà của Real trong lịch sử dự Champions League. 

CSKA đã có chiến thắng ngoạn mục nhưng 3 điểm đó không đủ giúp họ có suất xuống chơi ở Europa League.

Real bế tắc trước hàng thủ CSKA
Real bế tắc trước hàng thủ CSKA

Bởi lẽ, trên sân nhà, Viktoria Plzen đã đánh bại Roma 2-1. Đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước do công của Jan Kovarik ở phút 62. Cengiz Under gỡ hòa cho Roma 6 phút sau đó nhưng Tomas Chory đã giúp Viktoria Plzen có 3 điểm khi ghi bàn ở phút 72.

Chung cuộc: Real 0-3 CSKA

Ghi bàn: Chalov (37’), Shchennikov (43’), Sigurdsson (73’)

Đội hình thi đấu:

Real: Courtois; Odriozola, Vallejo, Javi Sanchez, Marcelo (Carvajal 74’); Valverde, Llorente (Kroos 58’), Isco; Asensio, Vinicius, Benzema (Bale 46')

CSKA: Akinfeev; Nababkin, Becao, Magnusson; Bistrovic, Vlasic, Fernandes, Oblyakov (Kuchaev 89’), Sigurdsson (Nishimura 90’), Schennikov; Chalov (Abel 84’)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo