x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD TIẾT LỘ VỀ MÓN QUÀ 'KHÔNG AI CÓ THỂ CHẠM TỚI'

17:05 | 15/11/2023


Chân sút Marcus Rashford của MU vừa gây bất ngờ khi tiết lộ về món quà “không ai có thể chạm tới”

Chân sút Marcus Rashford của MU vừa gây bất ngờ khi tiết lộ về món quà “không ai có thể chạm tới” mà ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tặng cho tuyển thủ Anh.

Việc Cristiano Ronaldo là thần tượng của Marcus Rashford không có gì mới, và tiền đạo của MU cũng chưa bao giờ giấu giếm điều đó. Mới đây nhất, trong cuộc trò chuyện đầy hào hứng, sôi nổi trên kênh YouTube Complex, tiền đạo người Anh đã tiết lộ thêm thông tin thú vị về mối quan hệ của anh với Ronaldo, đồng đội cũ ở MU.

Cụ thể, Rashford đã nhận được một món quà từ tuyển thủ Bồ Đào Nha từ khi họ thậm chí chưa là đồng đội tại MU. Vào năm 2018, tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr quyết định gây bất ngờ cho Rashford khi tặng chiếc áo đấu của Real Madrid và đôi giày thể thao Nike Air Max 97 CR7 màu đỏ, mẫu độc quyền có giá trị 150 euro vào thời điểm đó. Món quà có dòng chữ: "Dành cho Marcus. Hãy tiếp tục chơi tốt nhé".

5 năm sau màn tặng quà này, Rashford mới đây đã bật mí về việc cất giữ đôi giày thể thao được Ronaldo tặng ở nhà như báu vật. “Không ai có thể chạm vào chúng. Ronaldo là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi khi còn nhỏ và tôi thích khoe những gì anh ấy đã tặng tôi. Tôi rất thích mang đôi giày đó, nhưng nếu làm hỏng chúng, tôi không biết mình sẽ làm gì. Tốt hơn hết là nên cất kỹ đôi giày lại”, Rashford hào hứng chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên YouTube Complex.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo