x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD MONG MUỐN ĐƯỢC SÁT CÁNH CÙNG SANCHO TRONG MÀU ÁO M.U

09:29 | 02/04/2020


Tiền đạo Marcus Rashford của Man United không giấu diếm mong muốn được chứng kiến ​​người đồng hương Jadon Sancho sát cánh cùng mình tại sân Old Trafford mùa giải tới.

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United không giấu diếm mong muốn được chứng kiến ​​người đồng hương Jadon Sancho sát cánh cùng mình tại sân Old Trafford mùa giải tới.

 

Sancho đang được xem là ngôi sao xuất sắc của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2019/20, Sancho đã có 17 bàn thắng và 19 đường kiến tạo sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund, thành tích vô cùng ấn tượng với cầu thủ mới bước sang tuổi 20.

Phong độ ấn tượng của Sancho đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có 2 đại diện Ngoại hạng Anh là Man United và Chelsea. Thậm chí, hôm thứ Ba vừa qua, truyền thông Anh đưa tin, đội bóng thành Manchester đã vượt mặt Chelsea trong cuộc chiến giành chữ ký của Sancho.

Tiền đạo Rashford của M.U, người đồng đội với Sancho ở ĐT Anh cũng không giấu diếm mong muốn được trở thành đối tác với cựu cầu thủ Man City tại Old Trafford mùa tới. Chân sút số 1 của M.U mùa này thừa nhận sự phấn khích của mình trước viễn cảnh được sát cánh bên cạnh Sancho trong cuộc trò chuyện trên Instagram Live vào thứ Tư.

M.U quan tâm sát sao đến Sancho
M.U quan tâm sát sao đến Sancho

"Sẽ thật tốt nếu Sancho gia nhập M.U. Sancho là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy giống như một ngôi sao của thế hệ mới. Thật thú vị khi được xem Sancho trở thành cầu thủ mà cậu ấy mong muốn. Hy vọng tất cả chúng ta có thể chơi bóng cùng nhau, điều đó sẽ rất tuyệt vời", Rashford chia sẻ.

"Cậu ấy là cầu thủ giàu sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Đây là điều những điều bạn cần để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới", Rashford không ngớt lời tán dương đồng đội trên ĐT Anh.

Nếu Sancho chuyển tới M.U, đó chắc chắn sẽ là thương vụ chuyển nhượng không hề rẻ, khi đội chủ quản Dortmund được cho là muốn nhận đủ khoản tiền lên tới 115 triệu bảng. Giám đốc điều hành của Dormund, Hans-Joachim Watzke khẳng định đội bóng không buộc phải bán tài năng lớn nhất của họ ngay cả trong tình trạng bất ổn kinh tế hiện tại.

"Chúng tôi đã nói trước đại dịch Corona rằng ý tưởng yêu thích của chúng tôi là Jadon sẽ ở lại với toàn đội. Tôi có thể nói rõ rằng ngay cả những câu lạc bộ rất giàu, bất chấp khủng hoảng hiện hữu, họ không được mời tham dự một 'tour du lịch mặc cả' với chúng tôi", ông Watzke nói với Bild.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo