x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD CẦU HÔN BẠN GÁI TRONG KỲ NGHỈ TẠI LOS ANGELES

15:18 | 26/05/2022


Tiền đạo thuộc biên chế Man United đã cầu hôn thành công bạn gái Lucia Loi trong kỳ nghỉ tại Los Angeles.

Tiền đạo thuộc biên chế Man United đã cầu hôn thành công bạn gái Lucia Loi trong kỳ nghỉ tại Los Angeles.

Theo Mirror, buổi cầu hôn của tiền đạo sinh năm 1997 có sự góp mặt của Jesse Lingard cùng một vài người bạn thân. Trước đó, Lingard đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui chơi cũng ở Los Angeles.

Rashford và Loi đã quen biết nhau được 9 năm. Cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Năm 2016, Loi đăng hình chúc mừng sinh nhật Rashford nhưng đã xóa ngay sau đó. Đến năm 2017, cặp đôi chính thức hẹn hò. Một năm sau, chân dài người Anh đến Nga để cổ vũ bạn trai thi đấu tại World Cup.

Rashford đính hôn với bạn gái.
Rashford đính hôn với bạn gái.

Rashford vừa trải qua mùa giải thất vọng. Anh chỉ ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, chân sút xuất thân từ lò Carrington sẽ được trao thêm cơ hội chứng tỏ bản thân dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Tháng 5/2021, báo chí Anh đưa tin Marcus Rashford và bạn gái Lucia Loi đã đường ai nấy đi. Họ chia tay không phải vì người thứ ba. Rashford và Lucia Loi đi đến quyết định này sau quãng thời gian dài không thể gặp nhau trong tình hình dịch bệnh.

Đến đầu năm 2022, Rashford và Loi đã tái hợp. Chân dài sinh năm 1997 xác nhận thông tin này bằng việc đăng tấm hình cầu thủ MU đang đặt tay lên chân cô.

Vợ sắp cưới của Rashford sở hữu vẻ ngoài thu hút và học vấn cao. Tháng 7/2020, cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành quảng cáo và quản lý thương hiệu. Cũng giống như bạn trai, Lucia thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Chân dài 22 tuổi từng đến Zambia, Sri Lanka tổ chức các lớp học cho trẻ em nghèo.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo