x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RANGNICK MUỐN CÁC CẦU THỦ M.U LẮNG NGHE RONALDO

10:57 | 15/01/2022


HLV Ralf Rangnick của Man United cho rằng những lời phát biểu đến từ Cristiano Ronado là hợp lý và cho rằng các cầu thủ nên cùng đoàn kết với nhau.

HLV Ralf Rangnick của Man United cho rằng những lời phát biểu đến từ Cristiano Ronado là hợp lý và cho rằng các cầu thủ nên cùng đoàn kết với nhau.

Siêu sao Ronaldo khẳng định Manchester United đang phải đối mặt với một mùa giải 'ác mộng' trừ khi thái độ của các cầu thủ thay đổi.

Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha cũng chỉ trích các ngôi sao trẻ của câu lạc bộ vì không lắng nghe những tiếng nói có kinh nghiệm trong phòng thay đồ. Giờ đây, HLV Ralf Rangnick cũng lên tiếng ủng hộ những gì Ronaldo vừa nhấn mạnh: "Các cầu thủ lớn tuổi và các cầu thủ trẻ phải chơi như một tập thể và đoàn kết trên sân.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng, hàng đầu và điều đó đưa tôi trở lại với những gì Cristiano đã nói - chúng tôi phải làm việc và phát triển như một đội cùng nhau. Nếu cần, tôi sẽ phải nói chuyện trực tiếp với các chàng trai, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều, ngay cả trong phòng thay đồ.

Nếu Cristiano, hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác, nói điều đó với các cầu thủ trực tiếp trên sân, hoặc trong phòng thay đồ, họ rất hoan nghênh làm điều đó. Giờ đây, chúng tôi có đủ những cầu thủ lớn tuổi, giàu kinh nghiệm, những người không chỉ có thể trở thành hình mẫu trong quá trình tập luyện, mà cả trên sân cỏ và trong các trận đấu.

Họ cũng có thể làm điều đó trong tất cả các cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ, hoặc khi họ ở cùng nhau trong khách sạn trước các trận đấu. Điều này là thật sự cần thiết. Tôi cũng muốn những cầu thủ lớn tuổi trong đội thường xuyên trao đổi để giúp tất cả ngày một hoàn thiện hơn và các thành viên cũng hiểu về nhau hơn".

Như SunSport đã tiết lộ ngày hôm qua, một số cầu thủ trẻ cảm thấy bị đe dọa bởi Ronaldo và sợ phạm lỗi hoặc không chuyền cho anh vì phản ứng mà họ có thể nhận được. Nhưng Rangnick nói rằng bây giờ là lúc để mọi người tập trung lại và đưa mùa giải của họ đi đúng hướng: “Chúng tôi có những cầu thủ trẻ rất tài năng và cũng có nhiều cầu thủ lớn tuổi trong đội hình. Nhưng bóng đá là môn hể thao đồng đội. Đó là một trò chơi mà chúng ta phải chơi cùng nhau".

Nói về trường hợp của Van de Beek, Rangnick cho biết ông hiểu rõ những gì mà ngôi sao người Hà Lan đang trải qua: "Cậu ấy luôn thể hiện đẳng cấp cao trên sân tập. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với cậu ấy sau buổi tập cách đây 2 tuần và khuyên cậu ấy nên ở lại đến cuối mùa giải này.

Dĩ nhiên, với việc World Cup sẽ đến vào mùa đông thì Van de Beek muốn thi đấu nhiều hơn trước khi thời điểm đó diễn ra. Van Gaal có lẽ cũng đã thông báo rằng cậu ấy cần phải ra sân thường xuyên hơn. Tôi hoàn toàn hiểu khao khát thi đấu của Van de Beek. Nhưng mặt khác, chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình ở những vị trí đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo