x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAKTIC TỨC GIẬN VÌ NHỮNG ĐỒN ĐOÁN VỀ TƯƠNG LAI

21:59 | 13/04/2020


Tương lai của Ivan Rakitic ở Barcelona đang nhận một dấu hỏi lớn và tiền vệ người Croatia thực sự tức giận khi luôn là người cuối cùng biết được những chuyện về mình.

Tương lai của Ivan Rakitic ở Barcelona đang nhận một dấu hỏi lớn và tiền vệ người Croatia thực sự tức giận khi luôn là người cuối cùng biết được những chuyện về mình.

 

Rakitic đã 32 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Đặc biệt khi Frenkie de Jong xuất hiện, vai trò của Rakitic tại Camp Nou càng giảm sút. Chính vì thế, trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, cái tên Rakitic luôn nằm trong danh sách có thể thanh lý. Mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha đồn thổi anh có thể nằm trong thương vụ trao đổi với trung vệ Diego Carlos của Sevilla.

Nhìn nhận vấn đề này, Rakitic nói thẳng: "Tôi luôn muốn được chơi bóng và giúp ích cho đội nhà. Tuy nhiên, tôi đã có một nửa mùa giải lạ lùng, vô cùng thiếu thoải mái và gây bất ngờ rất nhiều. Nhưng từ những điều đó, tôi cũng học được nhiều và cải thiện mình. Đôi khi mọi chuyện xảy ra mà bạn không hiểu nhưng có lẽ bạn không nên hiểu mà hãy chấp nhận nó.

Hy vọng tôi có thể hoàn thành hợp đồng với Barca (tới 2021). Nếu chuyện không thể, chúng tôi sẽ ngồi xuống và bàn bạc. Điều quan trọng nhất bây giờ là vô địch mọi giải đấu đang tham gia. Sau đó, chúng ta sẽ phân tích mọi thứ nhưng mong muốn của tôi vẫn là ở lại Barca.

Sự thật là chẳng có ai giải thích với tôi vì sao mình không còn là sự lựa chọn số 1 ở hàng tiền vệ. Mọi người đều nói có những chuyện bạn không hiểu được trong bóng đá và buộc phải tiến lên thôi. Điều khiến tôi tổn thương nhất không phải là được chơi bóng hay không, mà là cách điều đó diễn ra.

Năm ngoái là mùa tồi tệ nhất của tôi trong 6 năm ở đây. Tôi rất buồn trước cách mình bị gạt ra ngoài. Tôi rất bất ngờ, tôi không hiểu nổi nhưng tôi vẫn chấp nhận vì lợi ích chung của tập thể. Kết quả không như ý và tôi không nhận được sự tin tưởng của HLV, điều đó khiến tôi suy sụp.

Dù được hay không, tôi vẫn luôn muốn thẳng thắn. Nếu họ muốn tôi chuyển tới một đội khác, bất kể đâu, tôi muốn được nói thẳng. Tôi sẽ tự quyết định tương lai của mình chứ không phải bị đối xử như một bao tải khoai tây. Tôi đã luôn chứng minh cho mọi người thấy rằng họ có thể tin tưởng tôi và nếu điều đó là lý do khiến tôi phải ra đi, tôi sẽ còn tổn thương hơn nữa".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo