x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAKITIC VÀ VIDAL KHÔNG CÒN CỬA Ở LẠI NOU CAMP

15:42 | 28/10/2019


Gần như chắc chắn bộ đôi tiền vệ Ivan Rakitic và Arturo Vidal sẽ phải rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020

Gần như chắc chắn bộ đôi tiền vệ Ivan Rakitic và Arturo Vidal sẽ phải rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 khi mà cơ hội được Barca giữ lại ngày càng thấp đi.

Nguyên nhân khiến Rakitic và Vidal đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Barca là vì sự xuất hiện của Frenkie de Jong, phong độ rực sáng của Arthur Melo cùng với vị trí bất khả xâm phạm của Sergio Busquets khiến bộ đôi này mất vị trí ở tuyến giữa Barca.

Thực ra, Barca từng có ý định dùng Rakitic như một phần trong hợp đồng đàm phán mua lại tiền đạo Neymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, nhưng khi đó tuyển thủ Croatia đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya, trong khi phía PSG cũng chưa dứt khoát chuyện để Neymar trở lại Barca nên mọi chuyện dừng lại. Tuy nhiên do bây giờ, khi tân binh De Jong đang ngày một hòa nhập tốt, còn Arthur cũng chơi quá xuất sắc bên cạnh cầu thủ không thể đụng đến là Busquets nên Rakitic bị ra rìa.

Tương tự, Arturo Vidal cũng có thể bị Barca bán trong mùa Đông tới và theo thông tin mới nhất, Inter là CLB muốn mua cả Vidal lẫn Rakitic. HLV Conte của Inter rất kết mẫu tiền vệ có lối chơi sáng tạo như Rakitic cũng như phẩm chất chiến binh của Vidal. Về phía Barca, nếu có CLB quan tâm đến Vidal và Rakitic, Barca sẽ bán bởi thực tế cho thấy HLV Ernesto Valverde hiện không có vẻ gì lo lắng nếu mất bộ đôi tiền vệ này.

Đó là quan điểm của Valverde, nhưng ở góc nhìn khác thì việc Barca mất cả Rakitic lẫn Vidal, điều này sẽ ít nhiều khiến khu trung tuyến của họ gặp vấn đề vì Rakitic vẫn là một tiền vệ hàng đầu, còn Vidal đem lại sức chiến đấu mà không tiền vệ nào của Barca có được.

* Rakitic chưa đá quá 20 phút/trận

Barca đang ngày càng lạnh nhạt với Ivan Rakitic. Cụ thể, trong 8 trận đấu cho Barca ở mùa này (6 ở La Liga và 2 ở Champions League), Rakitic chưa bao giờ được thi đấu hơn 20 phút/trận. Thậm chí ở trận gặp Slavia Prague tại Champions League mới đây, Rakitic chỉ được đá… 6 phút.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo