x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUYẾT TRỤ LẠI BARCA, ALBA TỪ CHỐI GIA NHẬP INTER MILAN

10:39 | 02/09/2022


Bất chấp Barca và Inter đã đạt thỏa thuận về tương lai hậu vệ Jordi Alba, nhưng cầu thủ 33 tuổi này vẫn không đồng ý gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn.

Bất chấp Barca và Inter đã đạt thỏa thuận về tương lai hậu vệ Jordi Alba, nhưng cầu thủ 33 tuổi này vẫn không đồng ý gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn. Alba nhất quyết ở lại Barca, và điều này đang khiến cho kế hoạch giảm lương của đội bóng xứ Cataluyna gặp trở ngại.

Cụ thể, do Alba đang nhận một khoản lương khá cao ở Barca và còn hợp đồng đến tháng 6/2024, nhưng lại không còn là cầu thủ quan trọng ở Barca như những mùa giải trước. Hậu vệ kỳ cưụ này đã mất vị trí đá chính ở Barca khi HLV Xavi chọn cầu thủ 18 tuổi Alex Balde ở 2 trận đấu gặp Real Sociedad và Real Valladolid. 

Trong trường hợp Barca chiêu mộ được Marcos Alonso của Chelsea, Alba sẽ phải cạnh tranh suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái khốc liệt hơn. Nhưng dù biết mọi thứ đang rất khó khăn với mình, song Alba vẫn không muốn rời Barca để đến Inter theo hợp đồng cho mượn.

Alba không muốn rời Barca nhưng Barca thì đang làm mọi cách để đẩy hậu vệ này khỏi Camp Nou. Lãnh đạo Barca muốn cho Inter mượn Alba  nhằm mục đích chỉ để phải trả 60% tiền lương cho Alba và Inter sẽ trả 40% còn lại. 

Theo nhiều nguồn tin, Inter đang chờ sự ra đi của Robin Gosens đến Bayer Leverkusen, và nếu thỏa thuận này thành công, họ muốn có một hậu vệ trái thay thế Gosens mà Jordi Alba chính là cầu thủ đang được Inter nhắm đến.

Cần biết, Inter từng theo đuổi Alba vào mùa Hè năm ngoái và nếu sắp tới họ có được sự phục vụ của Alba, đây sẽ là thành công với Inter. Dù vậy, Inter có lẽ vẫn phải chờ cuộc gặp giữa Alba và lãnh đạo Barca trong những ngày tới để biết liệu Alba có thay đổi quyết định không đồng ý chia tay Barca như hiện tại hay không.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo