x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUYẾT ĐỊNH LOẠI DELE ALLI CỦA MOURINHO KHIẾN NỘI BỘ TOTTENHAM CHOÁNG VÁNG

23:22 | 21/09/2020


Theo thông tin từ tờ Telegraph, các cầu thủ Tottenham đã sốc khi HLV Jose Mourinho loại tiền vệ Dele Alli khỏi đội hình trong trận thứ hai liên tiếp.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, các cầu thủ Tottenham đã sốc khi HLV Jose Mourinho loại tiền vệ Dele Alli khỏi đội hình trong trận thứ hai liên tiếp.

Cụ thể trong trận Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Southampton tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào tối 20/9, HLV Jose Mourinho đã loại tiền vệ Dele Alli khỏi danh sách thi đấu. Trước đó, vào hôm 17/9, Alli cũng phải ở lại nước Anh khi Tottenham hành quân tới Hungary đối đầu với chủ nhà Lokomotiv Plovdiv.

Về phía Alli, tiền vệ tài năng nhưng nhiều rắc rối này rất buồn và bối rối trước quyết định cứng rắn của ông thầy cá tính. Trong khi đó, các cầu thủ Tottenham Hotspur đã bị choáng với việc Alli bị Mourinho gạch tên ở trận thứ hai liên tiếp.

Giải thích lý do không đăng ký Alli cho trận đấu với Southampton, Mourinho cho biết: "Cậu ta không hề chấn thương. Chúng tôi có một đội hình có chiều sâu và khi bạn có nhiều cầu thủ giỏi thì thật khó để đưa ra những quyết định.

Ở trận này tôi chọn Kane, Son và Moura đá chính, trên ghế dự bị có Sissoko, Lamela hay Bergwijn. Tottenham có nhiều cầu thủ tốt ở một vị trí và họ vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình".

Với tương lai rất khó lường của Alli, Inter Milan và PSG đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ này trong phần còn lại của thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Dele Alli gia nhập Tottenham vào năm 2015 từ MK Dons. Anh từng được coi là tương lai của Tottenham nhờ lối chơi bóng tinh tế.

Đỉnh cao của Alli đến ở mùa 2017/18, anh ghi 14 bàn thắng và đóng góp 17 kiến tạo cho Tottenham trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ của Alli có dấu hiệu xuống dốc trong hơn 1 năm qua. Ở mùa bóng 2019/20, thành tích của anh chỉ còn là 9 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo