x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI SẼ MỘT LẦN NỮA XUẤT NGOẠI NẾU RỜI CAHN?

16:27 | 18/03/2024


Tương lai của Nguyễn Quang Hải trở nên khó đoán khi tuyển thủ Việt Nam hết hạn hợp đồng với CAHN cuối mùa giải này.

Tương lai của Nguyễn Quang Hải trở nên khó đoán khi tuyển thủ Việt Nam hết hạn hợp đồng với CAHN cuối mùa giải này.

Sau khi chia tay CLB Pau thuộc Ligue 2, Nguyễn Quang Hải trở về Việt Nam và đầu quân cho CAHN. Trải qua quãng thời gian khó khăn để lấy lại phong độ, gần đây cựu ngôi sao Hà Nội FC đang thi đấu đầy khởi sắc (đóng góp 5 bàn cho đại diện nghành công an) và trở thành trụ cột ở ĐTQG.

Dù đang có một mùa bóng tốt cùng CAHN nhưng hợp đồng của Quang Hải cùng đại diện thủ đô sẽ hết hạn khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại. Điều này khiến tương lai của cầu thủ sinh ra tại Đông Anh trở nên khó đoán.

Theo nguồn tin, lúc này đại diện của Quang Hải đang có một vài liên hệ với các CLB ở Nhật Bản và Hàn Quốc, nhằm thăm dò và xem xét khả năng ngôi sao 26 tuổi chuyển đến một trong hai quốc gia này thi đấu trong mùa giải tới.

Việc chỉ ký giao kèo 1,5 năm với CAHN cho thấy có thể Quang Hải muốn thực hiện một bước rẽ mới về sự nghiệp trong tương lai gần. Thời điểm đầu quân cho nhà ĐKVĐ V-League, "Hải con" từng khẳng định:

“Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, làm sao để bản thân tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa.

Tôi không muốn mình ở đây và hài lòng với những gì đang có. Đó không phải là tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân. Tôi chưa thể nói trước về tương lai. Đó có thể có hoặc không. Trong bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình".

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo