x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI PHẢI TẬP RIÊNG TRƯỚC TRẬN ĐẤU Ở VÒNG 12 V-LEAGUE

22:35 | 23/09/2020


HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bất ngờ để Quang Hải và Thành Lương tập riêng trước trận đấu với Quảng Nam ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 26/9 tới.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bất ngờ để Quang Hải và Thành Lương tập riêng trước trận đấu với Quảng Nam ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 26/9 tới.

3 ngày sau khi bảo vệ thành công chiếc cúp Quốc gia, Hà Nội FC trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam - đội xếp cuối bảng ở vòng 12 V.League. Ở buổi tập này, Ban huấn luyện của Hà Nội FC  yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chuyền bóng vượt chướng ngại vật, chia đội đấu tập. 

Một chi tiết đáng chú ý là 2 cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC là Quang Hải và Thành Lương phải tập riêng. Điều đó khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô không khỏi lo lắng về sự vắng mặt của bộ đôi này, đặc biệt là với Quang Hải - cầu thủ đã ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần và mang về 1 quả phạt đền trong 3 trận đấu tại Cúp Quốc gia ở giai đoạn vừa qua. Dẫu sao theo tìm hiểu, Quang Hải đủ khả năng góp mặt ở chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam FC.

Ở buổi tập này, hậu vệ Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ với báo giới: “Sau trận chung kết cúp quốc gia, toàn đội vui vẻ ăn mừng vì bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đó là điều mà 16 năm qua chưa đội nào làm được. Nhưng đến hôm nay toàn đội đã được yêu cầu tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam tại V.League”. Anh nói thêm: “Động lực của tôi từ ban đầu đặt ra là cố gắng tập luyện trong các buổi tập rồi khi được HLV trao cơ hội sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội thể hiện thật tốt. Tôi không tự đánh giá được bản thân bởi tôi luôn thấy bản thân chưa bao giờ đủ. Tôi muốn vượt ngưỡng hơn nữa”. 

Vào chiều mai, Hà Nội FC sẽ bay vào Quảng Nam và có quá trình chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với CLB này trên sân Tam Kỳ vào lúc 17h00 ngày 26/9. Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 4 với 18 điểm, kém đội đầu bảng là Sài Gòn FC 5 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo