x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG SẮP XẾP ĐỂ MBAPPE VÀ NEYMAR GIẢNG HÒA

10:50 | 16/08/2022


Theo tờ L'Equipe, PSG đang sắp xếp để bộ đôi tiền đạo Neymar và Kylian Mbappe sớm gặp nhau để giải quyết những bức xúc gần đây.

Theo tờ L'Equipe, PSG đang sắp xếp để bộ đôi tiền đạo Neymar và Kylian Mbappe sớm gặp nhau để giải quyết những bức xúc gần đây.

Trước mối quan hệ đang có phần căng thẳng giữa Mbappe và Neymar, BLĐ PSG không thể làm ngơ. Họ lên kế hoạch giúp cả 2 cầu thủ này giải tỏa bằng cách mặt đối mặt để hi vọng có thể xử lý mọi vấn đề 1 cách triệt để.

Mối quan hệ của họ đã trở nên tồi tệ trong thời gian gần đây, kể từ khi Lionel Messi chuyển đến câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tình bạn đẹp giữa Messi và Neymar được xây dựng từ Barca đã khiến cho cầu thủ người Brazil gần như chỉ thích "sinh hoạt" bên người đàn anh từng 7 lần giành Quả Bóng Vàng mà "quên" đi Mbappe.

Căng thẳng lại gia tăng khi Neymar "thích" một loạt các dòng tweet châm biếm Mbappe rằng việc được phép thực hiện nghĩa vụ phạt đền là một phần trong hợp đồng của anh với PSG. 

Cầu thủ người Brazil được nhiều người đánh giá là cầu thủ thực hiện phạt đền tốt nhất của câu lạc bộ nhưng Mbappe không chấp nhận điều đó ở trận PSG thắng Montpellier 5-2. Đáng chú ý là trước khi tranh đá 11m với Neymar, chính Mbappe đã đá hỏng quả 11m ở thời gian đầu hiệp 1.

Chưa hết, Mbappe còn bị fan chỉ trích vì trong một pha lên bóng của PSG, anh dừng lại do tân binh Vitinha chọn chuyền cho Messi thay vì mình. Do đó, công việc quan trọng đầu tiên của Christophe Galtier trên cương vị huấn luyện viên trưởng PSG bây giờ sẽ là chấm dứt câu chuyện khúc mắc giữa các ngôi sao trong đội để giúp các thành viên trở thành 1 thể thống nhất.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo