x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG DÙNG BẢN HỢP ĐỒNG KỶ LỤC ĐỂ 'DỤ' ZIDANE

10:46 | 26/01/2022


Là ưu tiên tuyệt đối của lãnh đạo PSG trên băng ghế chỉ đạo ở mùa giải mới, huyền thoại Zinedine Zidane có thể sẽ bước vào thương lượng bản giao kèo “béo bở” nhất trong sự nghiệp cầm quân

Là ưu tiên tuyệt đối của lãnh đạo PSG trên băng ghế chỉ đạo ở mùa giải mới, huyền thoại Zinedine Zidane có thể sẽ bước vào thương lượng bản giao kèo “béo bở” nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Theo Le Parisien, GĐTT Leonardo đã bắt đầu có những động thái với thương vụ này.

Ngày hôm qua, báo chí Pháp tiết lộ rằng Mauricio Pochettino sẽ không đi hết hợp đồng với PSG. Theo đó, đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải này. “Chắc hẳn Zinedine Zidane sẽ không bỏ lỡ cuộc đối đầu vào ngày 16/2 tới. Bởi đây là cuộc thư hùng giữa đội bóng cũ Real và PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cựu huyền thoại bóng đá Pháp trên thực tế sẽ trở thành HLV mới của đội bóng thủ đô Paris khi mùa này kết thúc”, tờ Le Parisien bình luận.

Nhật báo này cũng tiết lộ rằng khi những nỗ lực chấm dứt giao kèo sớm 1 năm với Poche tiến hành thuận lợi, thì GĐTT Leonardo cũng thực hiện bước đầu đàm phán với nhà cầm quân người Pháp từng giúp Real vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Thậm chí đối với giới quan sát, sự xuất hiện của Zizou trên băng ghế chỉ đạo PSG ở mùa 2022/23 đã khá chắc chắn. Sở dĩ PSG quyết tâm chèo kéo Zidane bằng được là vừa để nâng tầm CLB, vừa để giữ chân siêu tiền đạo Kylian Mbappe. Cũng theo Le Parisien, PSG đã đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để Zidane có thể gật đầu đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào mùa tới.

PSG rất cần Zidane để chinh phục chiếc cúp danh giá Champions League
PSG rất cần Zidane để chinh phục chiếc cúp danh giá Champions League

Trong nhiệm kỳ thứ 2 dẫn dắt Real, Zizou nhận được mức lương 12 triệu euro sau thuế mỗi mùa. Và do đó, nhiều khả năng nhà cầm quân 49 tuổi người Pháp sẽ nhận được hơn rất nhiều con số này. Đến PSG vào mùa Đông năm ngoái, Pochettino nhận được khoản lương sau thuế là 11 triệu euro/mùa. “Với một nhà cầm quân giỏi và đẳng cấp như Zidane, thì việc PSG trả 20 triệu euro là chuyện thường tình. Hơn nữa, dẫn dắt đội hình với quá nhiều siêu sao như hiện tại ở PSG thì chỉ có Zizou phù hợp nhất. Trở ngại lớn nhất là Zidane sinh ra và lớn lên tại Marseille, nơi có đối thủ không đội trời chung với PSG”, Le Parisien tiếp tục bình luận.

Trong số những nhà cầm quân được nhận thù lao cao nhất thế giới hiện nay, Diego Simeone nhận được 25 triệu euro sau thuế mỗi năm. Đứng phía sau là Juergen Klopp (Liverpool) và Pep Guardiola (Man City) với lần lượt là 24, 22 triệu euro sau thuế mỗi mùa. Nếu gia nhập PSG, Zizou rất có thể sẽ lọt vào Top 5 HLV được trả lương cao nhất hành tinh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo