x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG ĐÓN NHẬN TIN VUI TỪ SERGIO RAMOS

09:17 | 10/11/2021


Cơn ác mộng của Sergio Ramos trong những ngày tháng đầu tiên tại PSG dường như sắp kết thúc

Cơn ác mộng của Sergio Ramos trong những ngày tháng đầu tiên tại PSG dường như sắp kết thúc, khi cựu đội trưởng Real Madrid hiện đã tham gia tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội mới của mình.

Kết thúc mùa giải 2020/21, Ramos không được BLĐ Real Madrid gia hạn hợp đồng do không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Cầu thủ người Tây Ban Nha thời điểm đó được nhiều đội bóng săn đón, và anh quyết định lựa chọn PSG làm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, chấn thương bắp chân tiến triển chậm chạp khiến Ramos liên tục trì hoãn ngày ra mắt. Mặc dù ban đầu câu lạc bộ PSG bày tỏ lạc quan khi sở hữu một trung vệ đẳng cấp cao như Ramos, nhưng rồi họ phát hiện ra một số vấn đề về đầu gối và bắp chân của cầu thủ này.

Nhiều nguồn tin tiết lộ BLĐ PSG tỏ ra thiếu tự tin về sự trở lại của Ramos. Thậm chí còn có những tin đồn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ sớm cắt hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Song, có vẻ như Ramos đã nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm và cựu thủ quân Real sẽ sớm có trận ra mắt thời gian tới.

Với việc nhiều cầu thủ trong đội một của PSG trở về làm nhiệm vụ quốc tế, Ramos đã tham gia cùng một nhóm nhỏ trên sân tập, bao gồm những người đồng đội như Ander Herrera và Juan Bernat.

Tính từ đầu mùa 2021/22, Ramos đã bỏ lỡ 14 trận đấu của PSG tại Ligue 1, Cúp Quốc gia France và Champions League. Tuy nhiên, sau đợt tập trung ĐTQG, lịch thi đấu của PSG sẽ rất dày đặc nên việc Ramos bình phục sẽ bổ sung phần nào sự yên tâm trong bối cảnh hàng thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang bộc lộ rất nhiều vấn đề.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo