x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG ĐỐI ĐẦU REAL BẰNG HÀNG CÔNG MỎNG MANH

08:39 | 17/09/2019


Nhà đương kim vô địch nước Pháp vắng hai ngôi sao sáng giá trước cuộc đại chiến ở Champions League giữa tuần này.

Nhà đương kim vô địch nước Pháp vắng hai ngôi sao sáng giá trước cuộc đại chiến ở Champions League giữa tuần này.

Paris Saint-Germain gặp nhiều khó khăn trước trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa 2019/20. Theo SportMole, Neymar và Kylian Mbappe sẽ không ra sân trong cuộc đối đầu với Real Madrid trên sân Parc des Princes.

Tiền đạo Mbappe vắng mặt trong đội hình PSG từ cuối tháng 8. Chân sút người Pháp gặp chấn thương gân kheo sau chiến thắng 4-0 trước Toulouse ở vòng 3 Ligue 1. Theo bộ phận y tế của PSG, Mbappe chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 9.

Trong khi đó, Neymar không thể chơi cho PSG ở Champions League vì đang chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận từ UEFA. Ngôi sao người Brazil bị treo giò ba trận vì sỉ nhục trọng tài trên mạng xã hội sau trận PSG thua Man Utd ở vòng 16 đội Champions League mùa trước.

Neymar và Mbappe vắng mặt trong trận PSG gặp Real sắp tới.
Neymar và Mbappe vắng mặt trong trận PSG gặp Real sắp tới.

Neymar gọi trọng tài là "nỗi ô nhục" của bóng đá khi chứng kiến PSG bị thổi phạt đền ở phút cuối trận lượt về gặp Man Utd hồi tháng 3. Sau khi xem lại VAR, trọng tài Damir Skomina quyết định thổi phạt hậu vệ Presnel Kimpembe lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Marcus Rashford thực hiện thành công quả penalty giúp "Quỷ đỏ" đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (tổng tỷ số 3-3).

Cuối tuần qua, Neymar có màn trở lại đội hình PSG. Trong lần đầu tiên đá chính cho PSG kể từ tháng 5, tiền đạo sinh năm 1992 mang về 3 điểm quý giá cho CLB nước Pháp. Neymar tung cú móc bóng đẹp mắt ở phút bù giờ giúp PSG vượt qua Strasbourg 1-0 tại vòng 5 Ligue 1.

Ngoài Neymar và Mbappe, PSG cũng không thể có sự phục vụ của trung phong Edinson Cavani vì chấn thương. Ngôi sao người Uruguay gặp chấn thương háng cùng lúc với Mbappe.

Trong khi đó, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha gặp chấn thương sau chiến thắng 3-2 của Real trước Levante hồi cuối tuần qua.

Ở bảng A Champions League, ngoài Real và PSG còn có sự xuất hiện của CLB Bỉ Club Brugge và đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo