x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG BẮT ĐẦU XÓA HÌNH ẢNH CỦA MBAPPE KHỎI CÁC GIAN HÀNG

11:16 | 19/05/2022


Ngày Kylian Mbappe rời PSG đang đếm ngược khi đội bóng nước Pháp đã bắt đầu xóa bỏ hình ảnh của tiền đạo này phía sau hậu trường.

Ngày Kylian Mbappe rời PSG đang đếm ngược khi đội bóng nước Pháp đã bắt đầu xóa bỏ hình ảnh của tiền đạo này phía sau hậu trường.

PSG đã dừng bán áo đấu có tên của Mbappe phía sau lưng, và các cổ động viên cũng không còn có thể đặt in tên và số áo của nhà ĐKVĐ World Cup lên áo đấu mùa giải mới. 

Động thái này cho thấy Mbappe ngày một tiến gần hơn đến việc chia tay sân Công viên các Hoàng tử hè này theo dạng tự do, với bến đỗ tiềm năng là Real Madrid. 

Cách đây không lâu, báo chí Pháp đăng tin Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Los Blancos, song thương vụ chỉ được công bố khi ngôi sao 23 tuổi kết thúc mùa giải và nói lời chia tay PSG.

Bản thân Mbappe cũng thổ lộ anh gần như đã chốt xong tương lai, và người hâm mộ sẽ sớm biết mọi chuyện trước thời điểm anh hội quân cùng tuyển quốc gia Pháp vào cuối tháng này.

"Tôi không thể nói về tương lai bản thân nhưng các bạn sẽ sẽ rất sớm biết thôi. Tôi đã có quyết định rồi. Đây chưa phải thời điểm chín muồi nhưng quyết định của tôi đã được đưa ra. Có thể tôi vẫn hạnh phúc ở Paris, nhưng có thể ở nơi nào đó khác với một dự án mới

Luôn là một niềm vui lớn khi được chơi bóng tại đây. Đó là một vinh dự. Đây là lý do tại sao tôi nhất quyết gia nhập PSG năm xưa. Lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa là điều không thể tin được. Tôi muốn cảm ơn PSG, các đồng đội, HLV và tất cả những người làm việc ở hậu trường.

Chúng tôi tự hào về danh hiệu thứ mười của mình. Năm nay, hơn bao giờ hết, tôi cảm thấy được sự thừa nhận và ngưỡng mộ từ mọi người. Cảm ơn tất cả các bạn. Tôi sẽ tiếp tục câu chuyện của mình. Tôi không bao giờ thỏa mãn với những gì mình đã giành được", Mbappe thổ lộ.

Vào cuối tuần này, PSG sẽ khép lại mùa giải 2021/22 bằng cuộc tiếp đón Metz. Đây nhiều khả năng sẽ là trận cuối cùng của Mbappe tại PSG. Mùa này, Mbappe đã ghi 36 bàn sau 45 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa lần thứ 3 liên tiếp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo