x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG 3-0 NIMES: PHẢ HƠI NÓNG VÀO 2 ĐỘI ĐẦU BẢNG

09:17 | 04/02/2021


Trận PSG vs Nimes thuộc vòng 23 Ligue 1 2020/21 đã kết thúc với kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Trận PSG vs Nimes thuộc vòng 23 Ligue 1 2020/21 đã kết thúc với kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Do chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng cuối BXH, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 3-0.

PSG tiếp đón Nimes mà không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Neymar do ngôi sao người Brazil này cũng bị treo giò như người đồng đội Verratti. Trước đối thủ đang bị đẩy vào thế chân tường, PSG không áp đảo về mặt thế trận. Họ thậm chí còn dứt điểm ít hơn khi chỉ tung ra 14 pha oanh tạc, ít hơn Nimes 5 đơn vị (2 đội cùng có 6 pha oanh tạc trúng đích).

Tuy nhiên, nếu xét về độ hiệu quả trong những đợt lên bóng thì PSG làm tốt hơn hẳn so với các vị khách. Phút 18, họ đã vượt lên dẫn trước bằng cú đá chân trái không quá mạnh nhưng đủ độ hiểm hóc của tiền vệ Angel Di Maria. 

Đúng 18 phút sau, lại là Di Maria ghi dấu ấn với đường chuyền tuyệt hảo từ cánh phải để Sarabia thoải mái đánh đầu đập đất hạ thủ thành Reynet. Có được 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1, PSG thi đấu rất ung dung như thể họ coi như đã cầm chắc chiến thắng.

Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi các cầu thủ Nimes tuy chơi rất nỗ lực song thực tế họ hầu như không gây được rắc rối cho hàng phòng ngự được tổ chức tốt của PSG. Trong lúc đang mải mê tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, các vị khách còn để thua tiếp bàn thứ 3 ở phút 68.

Xuất phát từ một pha tấn công trung lộ mẫu mực, tiền đạo Kylian Mbappe đã thể hiện đẳng cấp khi thực hiện pha sửa lòng siêu đẳng từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng như trời trồng nhìn bóng bay vào lưới. Đây là pha lập công thứ 3 của Mbappe ở Ligue 1 trong 3 vòng đấu gần đây.

Trận PSG vs Nimes kết thúc với phần thắng tưng bừng nghiêng về phía đội chủ nhà giúp PSG có được 48 điểm sau 23 vòng. Với việc PSG hiện chỉ kém 2 đội xếp trên là Lille và Lyon lần lượt 3 và 1 điểm, cuộc đua tới ngôi vô địch Ligue 1 mùa này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.

GHI BÀN: Di Maria (18'), Sarabia (36'), Mbappe (68')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo