x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PREMIER LEAGUE TÍNH CHO PHÉP BỔ SUNG 'WATER BREAK' GIỮA CÁC HIỆP ĐẤU

15:12 | 01/06/2020


Để đề phòng các cầu thủ mất nước nghiêm trọng trong cái nắng mùa Hè cùng lịch thi đấu dồn dập khi trở lại, Premier League đang tính cho phép bổ sung thời gian uống nước (water break) giữa các hiệp đấu.

Để đề phòng các cầu thủ mất nước nghiêm trọng trong cái nắng mùa Hè cùng lịch thi đấu dồn dập khi trở lại, Premier League đang tính cho phép bổ sung thời gian uống nước (water break) giữa các hiệp đấu.

 

Dự án tái đấu của Premier League đang đạt được những thành tựu lớn. Các bước đi tỏ ra khá chuẩn xác và đến thời điểm này, thời gian bóng lăn trở lại cũng đã được xác định vào ngày 17/6. Đương nhiên, dời lịch thi đấu sang một khoảng thời gian khác hẳn thường lệ sẽ bao gồm nhiều nguy cơ.

Các cầu thủ sẽ phải thi đấu liên tục để đảm bảo hoàn thành xong mùa giải hiện tại trước tháng 8. Thể lực của họ vốn đã không được duy trì chuẩn mực do giai đoạn nghỉ dịch quá lâu, nay chuẩn bị phải căng mình ra cày ải. Chưa kể, việc thi đấu vào chính giữa mùa Hè có thể làm tăng nguy cơ mất nước nghiêm trọng cho các cầu thủ.

Chính vì vậy, Premier League đang xem xét việc bổ sung thời gian uống nước giữa các hiệp đấu như một biện pháp từng được sử dụng ở các kỳ World Cup gần đây. Đương nhiên, các cầu thủ bị cấm dùng chung chai nước của nhau. 

La Liga cũng đang cân nhắc việc bổ sung 2 đợt uống nước trong mỗi trận đấu nếu nhiệt độ vượt quá 32 độ. Việc bù nước là rất cần thiết trong quá trình phục hồi và rất được các đội bóng ủng hộ. Đương nhiên, sẽ có một vài điều bất tiệt cũng như không quen nhưng trong bối cảnh hiện tại, BTC Premier League cũng như La Liga đề cao tinh thần vượt khó nơi mỗi đội bóng, mỗi cầu thủ.

Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho cũng lường trước viễn cảnh chất lượng của Premier League khó lòng đạt được như trước dù những bên tham gia có cố gắng như thế nào:

"Nếu nhìn vào những gì đang diễn ra ở Bundesliga thì chúng ta có thể thấy được sự khác biệt về chất lượng và cường độ giữa trận đấu thứ nhất và thứ ba. Xem màn so tài giữa Dortmund và Bayern ở trận đấu thứ 3, chắc hẳn bạn cũng cảm nhận ngay được rằng chí ít thì cuối cùng cũng có một trận đấu đáng xem đấy chứ.

Thông thường các đội khó đạt được đẳng cấp cao nhất khi đá trận mở màn mùa giải vào ngày 7 hay 10/8. Chính vì thế, hãy kiên nhẫn và chờ đợi chúng tôi từng bước lấy lại phong độ như hồi giữa mùa giải". 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo