x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PREMIER LEAGUE CÓ THÊM 4 TRƯỜNG HỢP DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

11:05 | 28/05/2020


BTC Premier League xác nhận có 4 trường hợp dương tính Covid-19 từ 3 câu lạc bộ trong số 1.008 ca xét nghiệm trong tuần này.

BTC Premier League xác nhận có 4 trường hợp dương tính Covid-19 từ 3 câu lạc bộ trong số 1.008 ca xét nghiệm trong tuần này.

 

Tổng cộng có 12 người dương tính với Covid-19 đã được ghi nhận sau 3 vòng kiểm tra từ hơn 2.700 mẫu xét nghiệm được BTC Premier League thực hiện. Những người này sẽ phải tự cách ly trong 7 ngày trước khi trở lại đội.

Đợt kiểm tra tiếp theo sẽ dành cho một trong số 20 CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh sau khi các đội trở lại tập luyện vào tuần qua với yêu cầu chia làm các nhóm nhỏ.

Còn trong thời gian tới, các đội đã có thể sắp xếp các nhóm lớn hơn để tập luyện hoặc thậm chí là toàn đội tập chung với nhau nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của Ngoại hạng Anh dự kiến từ tháng tới. 

Ở cuộc họp diễn ra vào ngày hôm nay (28/5), chỉ cần 12 trường hợp trên có những dấu hiệu tích cực, các đội ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng vừa đá vừa chống Covid-19. Đại diện các CLB sẽ trình bày các đề xuất về việc chốt thời gian thi đấu và thời điểm kết thúc mùa giải 2019/20.

Khi đấy, họ phải quyết định xem giải đấu vẫn tổ chức theo thể thức sân nhà - sân khách như mọi khi hay đá trên sân trung lập. Nhóm các CLB đang tránh xuống hạng hẳn sẽ đấu tranh đến cùng để đá sân nhà dù phải chơi trên sân không có khán giả. Ít ra khi đó, họ sẽ có lợi thế quen sân bãi.

Trước đó từng có tin Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu trở lại vào giữa tháng 6 và cuộc đại chiến giữa Tottenham - Man United nhiều khả năng sẽ được lựa chọn là trận khởi đầu trong ngày giải đấu này tái xuất.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo