x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO VẪN BÍ MẬT DUY TRÌ LIÊN LẠC VỚI M.U

11:43 | 13/01/2022


Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin HLV Mauricio Pochettino vẫn "bí mật và kín đáo" duy trì liên lạc với Man United.

Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin HLV Mauricio Pochettino vẫn "bí mật và kín đáo" duy trì liên lạc với Man United.

Chiến lược gia người Argentina hiện là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Man United từ mùa 2022/23, sau khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick rời cương vị để chuyển sang làm cố vấn. 

Le Parisien cho biết, kể từ khi đưa Pochettino vào tầm ngắm hồi tháng 11, thời điểm Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, MU vẫn duy trì liên lạc với HLV đương nhiệm phía PSG. Pochettino nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ban lãnh đạo tại Old Trafford, và bản thân ông cũng muốn trở lại Anh làm việc.

Sportsmail gần đây đưa tin, nội bộ Man United hiện quan tâm tới 3 cái tên cho chiếc ghế HLV trưởng dài hạn thay Rangnick gồm Pochettino, Erik ten Hag - thuyền trưởng của Ajax Amsterdam và Brendan Rodgers của Leicester.

Le Parisien khẳng định đang có một cuộc chiến ngầm giữa Pochettino và Ten Hag trong việc tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man United hè này. Dù vậy, tờ báo của Pháp cũng nói rằng trong khi ban lãnh đạo MU muốn bổ nhiệm Pochettino, thì Rangnick - người sẽ làm cố vấn sau khi mùa này khép lại - đánh giá cao Ten Hag hơn. 

Pochettino có chút lợi thế hơn Ten Hag bởi ông đã quen với môi trường bóng đá Anh khi có nhiều năm thành công tại Tottenham. Trước Spurs, Pochettino còn dẫn dắt một CLB khác ở xứ sở sương mù là Southampton. 

Hiện tại, gia đình của Pochettino vẫn ở London và cá nhân ông đang sống tạm trong một khách sạn tại Paris. Pochettino còn giao kèo với PSG đến năm 2023.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo