x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO NÓI GÌ VỀ TƯƠNG LAI CỦA MBAPPE?

08:43 | 15/10/2021


HLV Mauricio Pochettino vẫn là một trong những thuyền trưởng nổi tiếng tại châu Âu và ông đã cập nhật về tương lai của Kylian Mbappe

HLV Mauricio Pochettino vẫn là một trong những thuyền trưởng nổi tiếng tại châu Âu và ông đã cập nhật về tương lai của Kylian Mbappe, cho thấy rằng tình hình hiện tại với PSG đang rộng mở và mọi thứ vẫn có thể xảy ra.

Điều này khác xa với những lời khẳng định của giám đốc thể thao Leonardo cũng như Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng Mbappe sẽ ở lại và các cuộc đàm phán gia hạn đang diễn ra. Những tuyên bố của Pochettino có thể là thông tin tuyệt vời dành cho các cổ động viên Real Madrid.

"Mbappe ổn. Cậu ấy là một cậu bé điềm đạm, có nhiều cá tính và rất hòa đồng. Cậu ấy rất rõ ràng về mọi thứ và yêu bóng đá, cậu ấy rất trưởng thành ở tuổi 22", Pochettino nói chi tiết trong một cuộc phỏng vấn với COPE Radio MARCA.

"Kylian sẽ đưa ra quyết định mà cậu ấy phải đưa ra và câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để giữ cậu ấy lại, bởi vì chúng tôi đang sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tuổi 22. Ai cũng biết rằng PSG muốn cậu ấy tiếp tục ở đây thêm nhiều năm nữa. CLB sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy tiếp tục ở đây.

Tôi hiểu rằng mọi thứ đang mở và trong tương lai bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Vị trí của vài tháng trước có thể thay đổi trong tương lai, PSG có tham vọng và chắc chắn có khả năng thuyết phục và đề nghị cậu ấy gia hạn. PSG sẽ cung cấp những thứ để Kylian có thể ở lại và hạnh phúc. Khả năng cậu ấy có thể thay đổi quyết định là ở đó.

Pochettino để ngỏ về tương lai của Mbappe
Pochettino để ngỏ về tương lai của Mbappe

Tôi không nghi ngờ rằng Mbappe ở đẳng cấp của Messi hay Cristiano. Thật may mắn khi có cậu ấy ở đây cùng Neymar và Messi. Thật hài lòng khi thấy cậu ấy trong mỗi buổi tập. Rõ ràng là cậu ấy là một trong những tài năng lớn, cậu ấy là hiện tại và tương lai của PSG", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Sergio Ramos vẫn chưa có trận ra mắt PSG sau khi chuyển tới từ Real Madrid mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Pochettino tin rằng hậu vệ kỳ cựu đang tiến triển và việc cầu thủ cầu thủ này trở lại phong độ tốt nhất chỉ là vấn đề thời gian.

"Thật không may, Ramos vẫn chưa bắt đầu tập luyện với đội, nhưng cậu ấy đã gần với ngày trở lại," Pochettino tiếp tục.

"Chúng tôi rất vui với sự tiến triển của cậu ấy. Cậu ấy là một nhà vô địch tuyệt vời và sẽ không có bất cứ nghi ngờ về phẩm chất cũng như tài năng bóng đá của cậu ấy. Cậu ấy hiện không có thời gian tốt nhưng cậu ấy rất khỏe mạnh.

Hy vọng rằng cậu ấy có thể trở lại đội tuyển quốc gia, nhưng đó là một câu hỏi cho Luis Enrique. Ramos ở thời kỳ đỉnh cao nhất chắc chắn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới", HLV Pochettino kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo