x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO KHẲNG ĐỊNH SẼ TIẾP TỤC GẮN BÓ VỚI PSG CÙNG MBAPPE

16:33 | 29/04/2022


HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông và tiền đạo Kylian Mbappe chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông và tiền đạo Kylian Mbappe chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Báo chí Pháp gần đây đưa tin Pochettino đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở PSG. Theo Le Parisien, Pochettino "sắp" bị loại bỏ - chỉ vài ngày sau khi thất bại trước Erik ten Hag trong cuộc đua giành vị trí huấn luyện viên trưởng của Man United mùa giải tới. Một cuộc họp giữa các giám đốc của PSG và Pochettino cho thấy không bên nào mong muốn tiếp tục mối quan hệ của họ.

Được biết, nhà vô địch Ligue 1 sẽ tiêu tốn 15 triệu euro để sa thải Pochettino. Chiến lược gia người Argentina còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Và có thông tin cho rằng Antonio Conte đã liên lạc với ban lãnh đạo PSG để tự ứng cử vào ghế nóng tại Parc des Princes.

Chẳng riêng Pocchettino, hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào tháng Sáu và được liên hệ chặt chẽ với Real Madrid. Cả 2 thày trò được cho sẽ rời PSG khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Nhưng mới đây, Pochettino nói trong một cuộc họp báo rằng ông và Mbappe sẽ "100%" ở lại Paris vào mùa giải tới: "Tất nhiên, họ thay đổi tùy theo hoàn cảnh lúc đó nhưng mối quan hệ và giao tiếp tốt. Chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, không chỉ ghi nhớ hiện tại mà còn có tương lai.

100% là như vậy, cả tôi và cậu ấy (Mbappe) sẽ tiếp tục gắn bó với SPG. Đây là những gì tôi cảm nhận ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi tùy theo tình hình nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt đẹp", Pochettino nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo