x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO ĐỐI MẶT NGUY CƠ BỊ PSG SA THẢI

10:59 | 10/03/2022


Mauricio Pochettino đang phải đối mặt với việc bị sa thải sau khi PSG thua cay đắng trước Real Madrid và phải nhìn đối thủ giành vé dự tứ kết Champions League 2021/22.

Mauricio Pochettino đang phải đối mặt với việc bị sa thải sau khi PSG thua cay đắng trước Real Madrid và phải nhìn đối thủ giành vé dự tứ kết Champions League 2021/22.

Tờ Le Parisien ở Pháp cho biết cả Pochettino và Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Pháp Leonardo đều sẽ phải trả giá cho thất bại của PSG trước Real Madrid vào rạng sáng nay, 10/3.

PSG hành quân tới sân Bernabeu với hành trang là thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi. Thậm chí, lợi thế trên còn được nhân đôi khi Kylian Mbappe ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Nhưng Real một lần nữa cho thấy họ sở hữu trong mình DNA của ông vua Champions League khi ngược dòng hạ PSG với tổng tỷ số 3-2. Cú hat-trick của Benzema trong 17 phút đã nhấn chìm hoàn toàn PSG, giúp Real lật ngược thế cờ để giành vé vào tứ kết một cách thuyết phục.

Phát biểu sau trận đấu khi nói về tương lai sắp tới, Pochettino cho hay: "Tôi chỉ có thể đương đầu với hiện tại. Còn điều gì sẽ xảy ra trong tương lai tôi không kiểm soát được. PSG muốn cạnh tranh và vô địch Champions League. Toàn đội rất thất vọng, nhưng phải bình tĩnh, tỉnh táo".

Lúc này, tất cả đều đang chờ đợi xem quyết định của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Theo như phóng viên truyền hình Tây Ban Nha Monica Marchante đưa tin, ông đã nổi cơn thịnh nộ sau thất bại của PSG. Thậm chí, Al-Khelaifi đã đập cửa tìm kiếm trọng tài trong phòng thay đồ trận đấu. Thậm chí là dọa giết 1 quay phim.

Pochettino cũng đổ lỗi cho các trọng tài khi PSG thua Real: "Làm thế nào tôi có thể giải thích nó? Thật dễ dàng để giải thích. Nhưng tôi nghĩ sai lầm lớn nhất là từ VAR khi công nhận bàn thắng đầu tiên của Real Madrid. Benzema phạm lỗi rõ ràng với Donnarumma. Trạng thái cảm xúc của trận đấu đã thay đổi, và chúng tôi xuống tinh thần sau bàn thua đó. Nó là bước ngoặt bởi chúng tôi đá tốt hơn cả hai lượt trận, suốt 180 phút. Nhưng rồi Real vùng lên và chơi hết mình sau khi gỡ hòa 1-1".

Tuần này đánh dấu kỷ niệm 5 năm PSG thua 1-6 trước Barcelona đã dẫn trước 4-0 ở lượt đi Champions League. Nhưng với CĐV, trận thua Real còn cay đắng hơn khi trong đội hình của Real giờ có bộ ba tấn công mà mọi CLB đều mơ ước Messi - Neymar - Mbappe. 

Thành tích của PSG dưới thời Pochettino kể từ khi ông lên thay Thomas Tuchel đầu năm 2021. Như ở mùa giải trước, Pochettino chỉ giúp PSG giành chức vô địch Cúp Quốc gia Pháp nhưng không bảo vệ được chức vô địch Ligue 1 và chỉ lọt tới bán kết Champions League. 

Mùa này, PSG hiện dẫn đầu Ligue 1 với 62 điểm, hơn Nice 13 điểm, nhưng đã phải dừng bước ở Champions League lẫn cúp Quốc gia Pháp. Ngoài ra, PSG thất bại trước Lille ở  trận tranh Siêu cúp Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo