x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÓNG VIÊN ĐÔNG NAM Á ĐỒNG LOẠT TIN TƯỞNG U22 VIỆT NAM SẼ THẮNG INDONESIA

09:08 | 09/12/2019


Các nhà báo Thái Lan và Singapore đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Các nhà báo Thái Lan và Singapore đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Gof Natthakorn, người từng viết cho Siam Sport (Thái Lan), đặt U22 Việt Nam ở cửa trên trong cuộc đối đầu với U22 Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 10/12. Cây bút này cho rằng tinh thần tập thể, chất lượng cầu thủ và khát khao mãnh liệt của U22 Việt Nam sẽ giúp họ ca khúc khải hoàn.

"U22 Việt Nam mạnh hơn U22 Indonesia. Tuy nhiên, trận đấu này hứa hẹn rất căng thẳng. Indonesia đã nhận ra bài học từ thất bại trước Việt Nam tại vòng bảng. Họ chắc chắn không muốn nhận trận thua thứ hai. Dù vậy, tôi vẫn nghiêng về nhận định phần thắng thuộc về U22 Việt Nam", anh Natthakorn chia sẻ.

Cây viết người Thái dự đoán U22 Indonesia có thể cầm hòa U22 Việt Nam trong thời gian thi đấu chính thức. Sau đó, trận chung kết nhiều khả năng được giải quyết bằng loạt sút luân lưu. Vì đây là trận chung kết, U22 Indonesia và U22 Việt Nam được cho là sẽ nhập cuộc rất thận trọng.

Cũng theo nhà báo Natthakorn, cuộc đối đầu giữa hai đội có thể ít bàn thắng. "Không đội nào muốn thua ở trận đấu này. U22 Việt Nam và U22 Indonesia lại quá hiểu nhau. Tôi nghĩ thế trận sẽ rất giằng co, và có lẽ chỉ tới loạt sút luân lưu thì người hâm mộ mới thấy được đội chiến thắng", cây bút Thái Lan nói.

U22 Việt Nam được truyền thông khu vực đánh giá cao hơn U22 Indonesia.
U22 Việt Nam được truyền thông khu vực đánh giá cao hơn U22 Indonesia.

Nhà báo của Straits Times (Singapore), anh David Lee, có quan điểm ngược lại. Anh cho rằng chính vì U22 Indonesia và U22 Việt Nam đã quá hiểu nhau nên trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng mở. Lúc này, một bữa đại tiệc bàn thắng có thể xuất hiện trên sân Rizal Memorial ở Philippines.

"Đội nào kiểm soát khu trung tuyến tốt hơn và có hàng thủ vững chắc sẽ giành chiến thắng. Tôi tin tỷ số là 3-2 cho U22 Việt Nam", nhà báo David Lee nhận định.

Trước đó, cựu HLV Leonardo Vitorino của tuyển Campuchia nhận định U22 Việt Nam nhiều khả năng giành huy chương vàng của SEA Games 30. Ông cho biết: "U22 Việt Nam là đội thể hiện tinh thần đồng đội và có màn trình diễn tốt hơn phần còn lại. Tôi ấn tượng với hàng thủ U22 Việt Nam, đội bóng có những cầu thủ thật sự rất mạnh mẽ".

Chiến lược gia người Brazil cho rằng đối thủ U22 Indonesia của U22 Việt Nam trong trận chung kết có hàng công mạnh, vì vậy thầy trò Park Hang-seo phải cẩn trọng. Tuy nhiên, ông Vitorino giữ quan điểm U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ có thêm một chiến thắng nếu tiếp tục thi đấu xuất sắc.

U22 Việt Nam sẽ đá chung kết với U22 Indonesia vào 19h ngày 10/12.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo