x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÂN TÍCH TỶ LỆ KÈO TRẬN MEXICO VS MỸ, 08H00 NGÀY 08/7

23:40 | 07/07/2019


Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Mexico vs Mỹ, 08h00 ngày 08/7, chung kết World Cup 2019.

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Mexico vs Mỹ, 08h00 ngày 08/7, chung kết World Cup 2019.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Đây đã là lần thứ 6 Mỹ và Mexico cùng nhau góp mặt ở trận Chung kết Gold Cup trong lịch sử giải đấu. Vốn dĩ trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa Mỹ và Mexico đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, ở trận đấu tới đây, với tính chất của 1 trận Chung kết, sự căng thẳng càng được đẩy lên cao hơn, nhất là khi nó có thể tác động đến lịch sử giải đấu.

Cần biết rằng, lúc này, Mexico đã có 7 danh hiệu vô địch, trong khi Mỹ chỉ có 6, nếu như Mỹ đăng quang ở giải đấu lần này, họ sẽ chính thức san bằng thành tích của El Tri. Còn nếu giành chiến thắng, Mexico sẽ tiếp tục chứng tỏ sự thống trị của mình với bóng đá CONCACAF. Rõ ràng tính chất của cuộc đụng độ tới đây đều có ý nghĩa lớn với 2 đội.

Trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường đã niêm yết Mexico ở cửa trên với tỷ lệ -1/4. Với nhiều người, mức kèo này đang có phần bất lợi với Mỹ khi ở trận đấu tới đây họ đang nắm giữ lợi thế về mặt sân bãi khi là nước chủ nhà của giải đấu. Chưa kể, màn trình diễn của họ từ đầu mùa cũng rất ấn tượng với thành tích toàn thắng sau cả 5 trận.

Trong khi đó, Mexico tham dự giải đấu này với sự thiếu vắng của 1 loạt trụ cột như Jesus Corona, Hirving Lozano, Javier Hernandez hay Miguel Layun. Chưa kể màn trình diễn của vị khách đến từ Trung Mỹ cũng đang bị đánh giá là không thực sự thuyết phục, nhất là ở 2 trận Tứ kết và Bán kết vừa qua khi họ không thể giành chiến thắng trong 90 phút dù cho các đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn.

Tuy nhiên, nhìn nhận 1 cách công bằng, mức kèo như đã được niêm yết không có đến mức quá khó hiểu. Cần biết rằng, dẫu gì thì hiện tại về mặt chuyên môn Mexico vẫn được đánh giá cao hơn so với Mỹ, ngay như trên BXH FIFA, hiện tại họ cũng đang xếp trên thầy trò HLV Gregg Berhalter  12 bậc, cùng với đó là thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ.

Hơn nữa, nhìn vào những lần đụng độ gần đây, chẳng nói đâu xa thì 2 lần gần nhất diễn ra trên đất Mỹ, mức kèo được đưa ra là hòa được thua, không chênh lệch quá nhiều so với lần đụng độ tới đây. Thêm vào đó, Mỹ cũng đã gặp bất lợi khi được nghỉ ít hơn 1 ngày so với Mexico sau trận Bán kết. Chính vì vậy, mức tỷ lệ như được niêm yết là chấp nhận được.

- Trên 2 1/4 bàn thắng cả trận

Với tính chất căng thẳng vốn có, những cuộc đụng độ giữa Mỹ và Mexico thường diễn ra mà không có nhiều bàn thắng được ghi, chẳng nói đâu xa, như ở 10 trận gần nhất, đã có tới 8 lần trận đấu kết thúc với chỉ tối đa 2 pha lập công. Ở trận đấu tới đây, với tính chất của 1 trận Chung kết, sự căng thẳng sẽ càng được đẩy lên cao hơn.

Về phía Mỹ, ở giải đấu lần này, hàng thủ của họ cũng đã thể hiện khá tốt khi mới chỉ để thua 1 bàn sau 5 trận. Ở trận đấu tới đây, trước đối thủ được đánh giá cao hơn như Mexico, trên lý thuyết lối chơi ấy sẽ càng được phát huy hơn và cũng đồng thời khiến cho khả năng tấn công của thầy trò HLV Gregg Berhalter bị hạn chế.

Với Mexico, sự thiếu vắng của những trụ cột trên hàng công như  Jesus Corona, Hirving Lozano, Javier Hernandez đến thời điểm này đã cho thấy sự tiêu cực. Cụ thể ở cả 2 trận vừa qua ở vòng đấu loại trực tiếp, họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng sau 90 phút với Costa Rica và 1 bàn trong hiệp phụ trước Haiti.

Với những đặc điểm như vậy, rõ ràng kịch bản hạn chế bàn thắng đang được đánh giá cao ở trận Chung kết tới đây, tuy nhiên, nếu như vậy thì mọi chuyện đã không có gì để nói. Trên thực tế, ở trận đấu tới đâu, khả năng cho kết quả tưng bừng bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra khi mà quyết tâm khẳng định vị thế của 2 đội đang là rất lớn.

Hơn nữa, mốc tổng bàn thắng 2 1/4 cũng không hề thấp so với những yếu tố về mặt chuyên môn cũng như tính chất của trận Chung kết này, vì vậy hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào mốc Tài ở cuộc đụng độ sắp tới.

- Xỉu phạt góc cả trận

Dưới thời HLV Gregg Berhalter, lối chơi của Mỹ đã tỏ ra nhuần nhuyễn hơn và có thiên hướng vào khả năng kiểm soát bóng cùng những pha tấn công có phần đa dạng hơn. Trong đó bóng bổng từ 2 biên cũng như phạt góc đã không còn là sự lựa chọn thường xuyên và biểu hiện chính là ở giải lần này với trung bình chỉ có 3,2 quả mỗi trận.

Với Mexico, sự thiếu vắng của 1 loạt các trụ cột trên hàng công như Jesus Corona, Hirving Lozano, Javier Hernandez đã khiến cho giải đấu lần này họ dựa phần nhiều vào Raul Jimenez, cầu thủ có khả năng chơi đầu tốt, chính vì thế sau 5 trận đã qua, thầy trò HLV Gerardo Martino đã được hưởng trung bình tới 6,6 quả phạt góc/trận.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Mỹ tới đây, e rằng Mexico sẽ khó phát huy lối chơi ấy khi hàng thủ của Mỹ có khả năng chống bóng bổng khá tốt, bằng chứng là ở 5 trận vừa qua, họ mới chỉ phải chịu trung bình 2,6 quả phạt góc mỗi trận. Lại thêm những kết quả đối đầu gần đây cũng thường không xuất hiện nhiều tình huống đá phạt từ 4 góc cuối sân, khả năng cho mốc Tài phạt góc ở trận Chung kết tới đây là cũng không cao.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo