x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÂN TÍCH TỶ LỆ KÈO TRẬN CHILE VS PERU, 07H30 NGÀY 04/7

14:44 | 03/07/2019


Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Chile vs Peru, 07h30 ngày 04/7, bán kết Copa America 2019, sân Arena do Grêmio.

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Chile vs Peru, 07h30 ngày 04/7, bán kết Copa America 2019, sân Arena do Grêmio.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Giành chiến thắng trước Colombia ở trận Tứ kết trên chấm luân lưu 11m, Chile đang tiếp tục con đường bảo vệ danh hiệu vô địch tại Copa America năm nay. Ở vòng Bán kết tới đây, thầy trò HLV Reinaldo Rueda sẽ chạm trán với Peru, đội bóng cũng đã vượt qua Uruguay tại Tứ kết sau loạt luân lưu 11m.

Theo diễn biến trên sàn giao dịch châu Á, ở trận đấu tới đây, Chile được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/2. Cần biết rằng, hiện tại, Chile đang là nhà ĐKVĐ giải đấu, trên BXH FIFA, họ cũng xếp cao hơn Peru 5 bậc cùng với đó là kết quả đối đầu vượt trội trong thời gian gần đây khi thắng tới 12 và chỉ thua 2 sau 14 trận.

Ở hành trình có mặt tại trận Bán kết này, mặc dù không quá ấn tượng khi chỉ có được vị trí thứ 2 tại Bảng C, sau đó là phải bước vào loạt luân lưu 11m mới có thể vượt qua Colombia ở Tứ kết, thế nhưng nếu so với Peru, thành tích đó cũng không đến nỗi nào bởi lẽ bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Ricardo Gareca cũng đã rất khó khăn để có mặt ở trận đấu tới đây.

Cụ thể, Peru đã vượt qua vòng bảng bằng suất dành cho 1 trong 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tuy ở vòng Tứ kết, thầy trò HLV Ricardo Gareca đã vượt qua đối thủ rất mạnh là Uruguay, thế nhưng không thể phủ nhận đã có những sự may mắn cho đội bóng này ở trận đấu đó khi VAR và sự vô duyên khiến cho Uruguay không thể có bàn và chịu trận trên chấm luân lưu 11m.

Nói về mức chấp hòa của Chile, đây là mức chấp hợp lý và cho thấy ưu thế của đội bóng này trước Peru. Nhìn lại quá khứ đối đầu trước đây, Chile thường được xếp ở mức kèo khá cao khi chạm trán Peru, dao động từ -3/4 đến 1 1/4, tuy nhiên đó là những trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà và vào thời điểm họ có phong độ cao.

Còn hiện tại, sau thất bại ở cuộc cạnh  tranh tấm vé dự World Cup 2018, cùng thành tích thi đấu liên tiếp sa sút, vị thế của Chile cũng đã suy giảm đáng kể, chính vì vậy việc họ được niêm yết ở mức chấp thấp hơn so với trước đó cũng là điều dễ hiểu và xét theo tình hình thực tế, mức kèo này cũng đã thể hiện được ưu thế của thầy trò HLV Reinaldo Rueda ở trận đấu tới.

- Dưới 2 bàn thắng cả trận

Ở giai đoạn vòng bảng, Chile đã chơi khá tưng bừng với 6 pha lập công sau 3 trận, tuy nhiên, khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp, lối chơi của thầy trò HLV Reinaldo Rueda đã trở nên thận trọng hơn rất nhiều, đơn cử như trận Tứ kết vừa qua, họ đã cùng với Colombia cầm chân nhau 0-0 ở 2 hiệp chính và phải giải quyết mọi chuyện bằng loạt luân lưu 11m.

Trong khi đó, vốn không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, lối chơi của Peru đã có xu hướng thiên nhiều hơn về sự chắc chắn, đặc biệt là khi tiến vào giai đoạn đấu loại trực tiếp, đơn cử như ở trận Tứ kết vừa rồi khi thầy trò HLV Ricardo Gareca đã có thể trận hợp lý và buộc Uruguay vào loạt luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 ở 2 hiệp chính.

Ở trận Bán kết sắp tới, Chile và Peru sẽ có lần chạm trán thứ 82 trong lịch sử, ở những lần đối đầu gần đây, người hâm mộ đã thường xuyên được chứng kiến kịch bản tưng bừng bàn thắng từ 2 đội. Tuy nhiên, khả năng để kịch bản ấy tái diễn lại là điều không hề dễ dàng khi tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến cho cả 2 khó lòng mà chơi cởi mở.

Hơn nữa, trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ này cũng chỉ dừng lại ở mức 2 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Chính vì yếu tố quan trọng của trận đấu cũng như những gì mà 2 đội đã thể hiện ở vòng đấu loại trực tiếp vừa qua, càng có lý do để tin tưởng nhiều hơn vào mốc dưới ở cuộc đụng độ này.

- Trên 9 1/2 tình huống phạt góc cả trận

Mặc dù không sở hữu chiều cao tốt, thế nhưng bù lại với tốc độ và sự khéo léo, những cầu thủ tấn công bên phía Chile luôn biết cách gây khó khăn cho hàng thủ đối phương với những pha dẫn bóng xẻ xuống 2 nách hay vào sát vòng cấm và buộc đối thủ phải truy cản, cách chơi ấy đã góp phần giúp cho Chile được hưởng khá nhiều những tình huống phạt góc từ đầu giải đấu đến nay. Cụ thể, ở 4 trận đã qua, Chile đã có được trung bình 5,75 quả phạt góc mỗi trận.

Trong khi đó, với việc sở hữu tiền đạo có khả năng không chiến tốt như Paolo Guerrero, không quá ngạc nhiên khi Peru thường có những phương án tấn công hướng đến cầu thủ này, trong đó có cả những pha bóng bổng. Cũng chính vì thế, dù không phải là đội có xu hướng tấn công rõ rệt ở những trận đấu đã qua, nhưng với trung bình 4,75 quả phạt góc mỗi trận cũng là con số không nhỏ với Peru.

Không những thế, ở những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội cũng đều đã xuất hiện nhiều tình huống đá phạt từ 4 góc cuối sân, cụ thể 4/5 trận gần nhất đều chứng kiến có từ 9 tình huống phạt góc trở lên. Lại thêm khả năng cao 2 đội lựa chọn thế trận chắc chắn ở cuộc đụng độ tới đây, sự lựa chọn cho mốc Tài phạt góc càng thêm được tin tưởng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo