x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEREIRA SẮP TRỞ THÀNH CÁI TÊN THỨ 5 CHIA TAY M.U

17:31 | 29/09/2020


Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford chưa có thêm tân binh, nhưng chuẩn bị chia tay Andreas Pereira.

Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford chưa có thêm tân binh, nhưng chuẩn bị chia tay Andreas Pereira.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Manchester United và Lazio đạt thỏa thuận về trường hợp của Andreas Pereira. Tiền vệ người Brazil sẽ chuyển đến thi đấu tại sân Olimpico theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Lazio có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt Pereira hè năm sau với giá 27 triệu euro. Tiền lương hiện tại của cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được 2 đội bóng chia sẻ.

Sau sự xuất hiện của tân binh Donny van de Beek, Pereira bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Ole Solskjaer. Tiền vệ 24 tuổi chưa ra sân phút nào cho MU ở mùa này và chỉ còn chờ hoàn tất thủ tục để gia nhập Lazio.

Pereira không còn tương lại tại MU.
Pereira không còn tương lại tại MU.

Pereira từng thử sức ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ Man Utd. Anh có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, nhưng nhiều lần phải thi đấu trong vai trò của cầu thủ chạy cánh, thậm chí là tiền vệ phòng ngự. Việc liên tục thay đổi lối chơi khiến cầu thủ sinh năm 1996 không thể phát triển.

Pereira chuẩn bị trở thành cái tên thứ 5 chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, sau Cameron Borthwick-Jackson (giải phóng hợp đồng), Tahith Chong (Werder Bremen mượn), Alexis Sanchez (sang Inter), Joel Pereira (Huddersfield mượn).

Cũng theo Fabrizio Romano, AS Roma chuẩn bị gửi lời đề nghị tiếp theo đến Man Utd để hỏi mua Chris Smalling. Trung vệ người Anh bày tỏ nguyện vọng trở lại Serie A thi đấu. "Quỷ đỏ" muốn thu về ít nhất 20 triệu euro trong vụ làm ăn với đối tác Serie A.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo