x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP THỪA NHẬN MAN CITY CÓ THỂ BÁN STERLING CHO BARCA

08:59 | 10/11/2021


HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng có thể mất những cầu thủ hàng đầu vào tay CLB cũ Barca trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan quan tâm đến Raheem Sterling.

HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng có thể mất những cầu thủ hàng đầu vào tay CLB cũ Barca trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan quan tâm đến Raheem Sterling.

Gã khổng lồ xứ Catalan hâm mộ Sterling từ lâu và có thông tin cho rằng, Barcelona sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trong thời gian tới. Barcelona vừa bổ nhiệm Xavi làm huấn luyện viên trưởng của họ và muốn có những gương mặt mới để giúp cựu HLV Al Sadd tái thiết sau khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22.

Sterling, 26 tuổi, sẽ là một lựa chọn lý tưởng để phù hợp với sơ đồ 4-3-3 của câu lạc bộ. Và HLV Guardiola của Man City thừa nhận thực tế rằng: “Nếu Barcelona quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi, tôi tin rằng họ có thể có được họ. Barca vẫn là một câu lạc bộ hấp dẫn, thậm chí hơn cả hấp dẫn. Thành phố, câu lạc bộ, lịch sử - đó luôn là sự quyến rũ cho các HLV lẫn cầu thủ.

Nếu Barcelona quan tâm đến một trong những cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ phải nói chuyện thẳng thắng với Man City. Mọi thứ phải được rõ ràng. Barca có thể sử dụng phương tiện truyền thông của họ để tác động đến các bản hợp đồng. Đó là chuyện của Barcelona. Họ có thể làm những gì muốn, dù tốt hay xấu".

Thực tế Sterling cũng không còn là cầu thủ "bất khả xâm phạm" tại Etihad. Anh không thường xuyên được Guardiola sử dụng ở mùa giải 2021/22 khi mới có 2 bàn sau 15 trận, thời gian thi đấu thực tế là 700 phút trên mọi mặt trận. Bản thân gần đây Sterling đã thừa nhận rằng mình sẵn sàng rời Etihad để được thi đấu nhiều hơn.

Man City không còn muốn giữ Sterling
Man City không còn muốn giữ Sterling

Sterling nói với Financial Times: "Nếu có cơ hội đến một nơi khác để chơi nhiều thời gian hơn, tôi sẵn sàng đón nhận nó vào lúc này. Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất đối với tôi - những thử thách mà tôi đã đặt ra cho mình từ khi còn nhỏ và cả những ước mơ nữa.

Là một cầu thủ người Anh, tất cả những gì tôi biết là Premier League và tôi luôn nghĩ rằng bạn biết có thể một ngày nào đó tôi muốn thi đấu ở nước ngoài để xem mình sẽ vượt qua thử thách đó như thế nào".

Ở mùa Hè vừa qua, Barca từng có ý định đổi Ousmane Dembele lấy Sterling. CLB xứ Catalan muốn đẩy đi Dembele - một trong những cầu thủ lương cao nhất đội nhưng cống hiến ít ỏi. Tuy nhiên, Man City đã từ chối bởi họ hiểu tình trạng sức khỏe của Dembele vào lúc này là không thể phù hợp với CLB và Ngoại hạng Anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo