x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP THỪA NHẬN KHÓ KHĂN ĐỂ NGĂN CẢN RONALDO Ở DERBY MANCHESTER

09:58 | 05/11/2021


HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn để kiềm chế Cristiano Ronaldo khi họ hành quân tới sân của Man United vào cuối tuần này.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn để kiềm chế Cristiano Ronaldo khi họ hành quân tới sân của Man United vào cuối tuần này.

Trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải 2021/22 giữa Man United vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày thứ Bảy (6/11) tới đây theo giờ Việt Nam. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với hành trình đua tranh chức vô địch của cả 2 đội.

Man City khởi động cho trận đại chiến bằng chiến thắng 4-1 trước Club Brugge tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League. Trước đó 1 ngày, Man United đã có trận hòa chật vật 2-2 trên sân của Atalanta.

Nhân vật đáng chú ý nhất ở trận derby Manchester tới đây chính là Cristiano Ronaldo. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021, CR7 tưởng như đã gia nhập Man City nhưng cuối cùng lại "quay xe" trở lại Man United. Anh hiện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 9 bàn sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra vào cuối tuần này, Guardiola thừa nhận ông chưa nghiên cứu màn trình diễn của Man United nhưng cảnh báo rằng Man xanh sẽ phải cố gắng hết sức để ngăn cản Ronaldo.

"Tôi đã không xem trận đấu của Man United với Atalanta nhưng tôi sẽ phân tích trong những ngày tới", Pep nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Club Brugge. "Họ có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, một cỗ máy ghi bàn đáng sợ".

Man City chỉ có 48 giờ để chuẩn bị cho trận derby Manchester trong khi Man United sẽ có thêm một ngày để chuẩn bị. Nhưng Guardiola không cho rằng đây là một bất lợi với đội bóng của ông.

"Nếu họ muốn chúng tôi thi đấu vào ngày mai thì chúng tôi cũng sẵn sàng. Lịch thi đấu là do BTC sắp xếp. Chúng tôi không có gì phải phàn nàn cả. Man City sẽ có mặt ở Old Trafford lúc 12h30 thứ Bảy (giờ Anh)", ông nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo