x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP: 'MAN CITY PHẠM QUÁ NHIỀU SAI LẦM TRƯỚC CRYSTAL PALACE'

09:09 | 31/10/2021


Pep Guardiola mới đây đã thừa nhận rằng Man City mắc quá nhiều sai lầm trong thất bại 0-2 trước Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola mới đây đã thừa nhận rằng Man City mắc quá nhiều sai lầm trong thất bại 0-2 trước Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Etihad, Man City để cho đối thủ có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 9. Những nỗ lực tấn công sau đó của Man City không mang lại thành quả. Cuối hiệp 1, nhà đương kim vô địch còn phải chơi thiếu người do tấm thẻ đỏ của Laporte.

Jesus đã đưa được bóng vào lưới đội khách ở hiệp 2 nhưng người kiến tạo là Foden lại rơi vào thế việt vị. Trong thế thiếu người, Man City không những không thể lật ngược thế cờ mà còn để cho Crystal Palace có bàn thắng thứ 2 do công của Gallagher. Nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thất vọng sau trận đấu.

pep

“Chúng tôi đã để thủng lưới trước. Khi Man City chơi tốt ở hiệp 1, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có bàn thắng trong khoảng 25 đến 30 phút của hiệp 2. Nhưng khi phải chơi thiếu người, mọi chuyện đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Thật không may chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm và thua trận.”, Pep nói.

Trận thua trước Crystal Palace đã khiến Man City bị Chelsea bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng. Trước một đối thủ cạnh tranh đang có phong độ cao, mọi cú xảy chân đều sẽ khiến Man City tụt lại trong cuộc đua vô địch.

“Mùa giải còn rất nhiều thời gian. Chúng tôi đã đánh rơi 5 điểm trên sân nhà và cần phải làm tốt hơn.”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh. Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố MU. Thầy trò HLV Solskjaer đang rất tự tin sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham mới đây.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo