x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PAUL POGBA PHẪU THUẬT MẮT CÁ CHÂN THÀNH CÔNG

08:34 | 08/01/2020


Tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ một đoạn clip vui vẻ của bản thân sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân.

Tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ một đoạn clip vui vẻ của bản thân sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân. 

Pogba đã không thi đấu 2/3 nửa đầu mùa giải cho Man United vì chấn thương. Anh chỉ ra sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu với Watford và Newcastle trước khi tái phát chấn thương và buộc phải trải qua phẫu thuật.

Có vẻ như ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp bởi ngay sau đó, Pogba đã đăng lên Instagram cá nhân một đoạn video kể lại những gì mình vừa trải qua.

"Xin chào các bạn, tôi đang làm 1 video trên Instagram", anh mở đầu đoạn clip. "Tôi không biết mình có đang tỉnh táo hay không nữa. Đừng hỏi tôi chuyện gì vừa xảy ra vì tôi cũng không nhớ gì đâu. Tôi không cảm nhận thấy các ngón chân của mình nhưng tin tốt là tôi vẫn còn sống".

"Để tôi kể cho các bạn nghe về mọi chuyện nhé. Về cơ bản, họ lấy thứ gì đó đặt vào bàn tay của tôi rồi bảo tôi hãy nghĩ về những điều tốt đẹp. Phải mất một lúc lâu tôi mới ngủ được và sau đó thì chẳng biết chuyện gì đã xảy ra nữa".

Trong đoạn clip, Pogba tỏ ra hơi bối rối khi nhìn thấy những cốc chất lỏng trên giường của mình và nghĩ rằng có lẽ đã uống nước tiểu của chính mình.

Kết thúc đoạn video, Pogba tiếp tục nói về những gì anh có thể nhớ được từ ca phẫu thuật. Tiền vệ 26 tuổi cũng kể lại việc được khuyên nên thử một số bài tập thở mà anh cho rằng cảm thấy như mình đang ở Dubai trước khi xin lỗi vì không say rượu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo