x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PARAGUAY 0-0 ARGENTINA: ĐỨT MẠCH THẮNG TRẬN TRONG NGÀY MESSI MỜ NHẠT

08:54 | 08/10/2021


Được đánh giá cao hơn hẳn Paraguay, song Argentina chỉ kiếm được trận hòa 0-0 trên sân đối phương.

Được đánh giá cao hơn hẳn Paraguay, song Argentina chỉ kiếm được trận hòa 0-0 trên sân đối phương. Đây là trận đấu mà tiền đạo Lionel Messi của họ chơi khá mờ nhạt.

Argentina bước vào chuyến làm khách của Paraguay với tư cách là đội đang xếp thứ 2 trên BXH khi vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã đi qua thứ 9 vòng. Ngay cả khi đá ít hơn Paraguay 1 trận (8 so với 9) thì đại diện tới từ xứ sở tango vẫn bỏ xa đối phương khoảng cách lên đến 7 điểm (18 so với 11).

Thực tế trên báo hiệu một trận đấu khó khăn dành cho Paraguay và quả thật diễn biến trên sân đã không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Argentina với những hảo thủ như Messi hay Di Maria đã chủ động đẩy cao đội hình để gây sức ép dữ dội lên khung thành đối phương.

Khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, tiền đạo Correa đã ó cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Silva, tuy nhiên anh không thể làm gì do chậm hơn chốt chặn cuối cùng của đối phương một nhịp. Ngay sau đó Paraguay cũng đưa ra được câu trả lời đầy sức nặng khi Alonso bất ngờ tung cú đá chân trái từ ngoài vòng cấm. Pha dứt điểm của anh tuy căng nhưng chưa đủ hiểm hóc để có thể đánh bại thủ môn của Argentina.

Đó là tình huống sóng gió hiếm hoi mà Parauay tạo ra được trước khung thành Argentina trong hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, gần như mỗi khi Argentina lên bóng là hàng phòng ngự đối phương lại chao đảo. Trong ngày tiền đạo chủ lực Messi chơi thấp như một tiền vệ, nhiệm vụ ghi bàn chủ yếu dồn lên vai Correa.

Di Maria đã có một ngày thi đấu dưới sức
Di Maria đã có một ngày thi đấu dưới sức

Cầu thủ này chơi khá xông xáo khiến các hậu vệ Paraguay phải làm việc vất vả. Ở các phút thứ 9 và 11, Correa hết dứt điểm từ góc hẹp buộc thủ môn Silva phải trổ tài lại có pha đưa bóng vào trong khiến hậu vệ  Alderete suýt nữa thì "đốt lưới nhà".

Sau giờ nghỉ Argentina vẫn làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên họ gặp khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Paraguay và đôi lúc cũng phải đối mặt với những đợt phản công nguy hiểm. 

Đơn cử như pha bóng diễn ra ở phút 54. Sau khi De Paul thực hiện cú căng ngang từ cánh phải đưa bóng đi qua một rừng chân nhưng không cầu thủ Argentina nào tiếp cận được, Paraguay đã lập tức đưa ra câu trả lời. Đón đường chuyền dài vượt tuyến, tiền đạo Almiron dùng tốc độ loại bỏ Romero và xâm nhập vòng cấm Argentina. Tiếc là cú đá cuối cùng từ góc hẹp của anh lại không chiến thắng được thủ môn Martinez.

Trong những phút còn lại, Argentina dồn gần như toàn bộ đội hình lên phần sân đối phương và tạo ra một số cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Để Paraguay cầm hòa 0-0, chuỗi trận thắng liên tiếp của Argentina ở mọi sân chơi đã dừng lại ở con số 8. Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ giữa Uruguay và Colombia, 2 đội cũng chia điểm với nhau và không bên nào ghi được bàn thắng.

Chung cuộc: Paraguay 0-0 Argentina

Đội hình thi đấu:

Paraguay: Silva, Morel (Lucena 63'), Villasanti (Balbuena 89'), Almiron, Sanabria (Gonzalez 74'), Romero (Escobar 89'), Arzamendia (Sanchez 74'), Alderete, Alonso, Gomez, Rojas.

Argentina: Martinez, Otamendi, Romero, Molina, Acuna (Tagliafico 57'), De Paul (Gomez 67'), Di Maria (Rodriguez 67'), Lo Celso (Gonzalez 76'), Paredes, Messi, Correa (Alvarez 76').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo