x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ONANA LẠI TÍNH CHUYỆN GIÃ TỪ SỰ NGHIỆP QUỐC TẾ

13:48 | 01/02/2024


Tình cảnh không khả quan tại tuyển Cameroon ở CAN 2024 khiến thủ thành Andre Onana muốn giã từ sự nghiệp quốc tế, tương tự những gì xảy ra sau World Cup 2022.

Tình cảnh không khả quan tại tuyển Cameroon ở CAN 2024 khiến thủ thành Andre Onana muốn giã từ sự nghiệp quốc tế, tương tự những gì xảy ra sau World Cup 2022.

Theo Daily Mail, việc ít được Rigobert Song, HLV trưởng của Cameroon, trọng dụng khiến Onana bất mãn. Tại CAN Cup 2024, Fabrice Ondoa mới là lựa chọn số một trong khung thành của thuyền trưởng 47 tuổi chứ không phải người hiện thuộc biên chế Manchester United.

Tuyển Cameroon thi đấu tổng cộng 4 trận tại giải đấu các quốc gia châu Phi năm nay, trước khi bị Nigeria đánh bại 2-0 ở vòng 16 đội hôm 28/1. Trong đó, thủ môn Onana chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân, so với 3 lần của Ondoa.

Không chỉ vậy, truyền thông còn đồn thổi việc Onana bị mất vị trí số một trong khung thành tuyển Cameroon là do mâu thuẫn với Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, ông Samuel Eto'o - người được cho là trực tiếp tham gia chọn nhân sự thi đấu.

Việc không được ra sân thường xuyên trên ĐTQG và mâu thuẫn với Eto’o là nguyên nhân chính khiến Onana cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp quốc tế. Song, đây không phải lần đầu điều này diễn ra.

Tại World Cup 2022, Onana bắt chính trận đấu đầu tiên của Cameroon trước Thuỵ Sĩ. Thế nhưng thủ thành 27 tuổi sau đó bất đồng với HLV Song về chiến thuật và bị đuổi khỏi thành phần đội tuyển tham dự giải đấu.

Onana lúc đó lập tức quyết định giã từ tuyển Cameroon, giống như những gì xảy ra sau CAN 2024. Tháng 9/2023, không lâu sau khi chuyển đến MU với giá 50 triệu bảng, cựu thủ môn Ajax mới thay thay đổi quyết định.

Phong độ của Onana từ khi rời Inter Milan hè 2023 để lại dấu hỏi lớn. Tại MU, ngôi sao 27 tuổi không thể thay thế xứng đáng David de Gea. Trong màu áo Cameroon tại CAN 2024, anh có màn trình diễn tệ hại trong lần duy nhất ra sân trước Senegal.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo