x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLIVIER GIROUD BỎ NGỎ KHẢ NĂNG TIẾP TỤC GẮN BÓ VỚI CHELSEA

22:42 | 29/03/2020


Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea khẳng định hồi tháng Giêng vừa qua anh từng được hàng loạt đội bóng, trong đó có Inter Milan ve vãn.

Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea khẳng định hồi tháng Giêng vừa qua anh từng được hàng loạt đội bóng, trong đó có Inter Milan ve vãn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp này vẫn ở lại Stamford Bridge và không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với The Blues.

 

Giroud hiện chỉ còn hợp đồng với Chelsea đế hết mùa giải 2019/20. Anh không được HLV Frank Lampard tin dùng bằng Tammy Abraham, nhưng cũng không đến mức chẳng còn tương lai ở Chelsea do The Blues chưa thể bổ sung một chân sút mới chất lượng.

Được hỏi về những gì diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và cả những dự định trong tương lai, cầu thủ từng đoạt chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đã chia sẻ trên Telefoot như sau: "Tất cả mọi người đều biết những kế hoạch của Inter là thứ khiến tôi quan tâm nhất".

"Hồi tháng Giêng vừa rồi, ngoài Inter ra thì cả Lazio và Tottenham cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với tôi. Lúc đó ai cũng hỏi rằng tôi muốn chơi cho CLB nào. Câu trả lời là Inter và thực tế thì tôi cũng đã nói chuyện với HLV Antonio Conte của đội bóng này qua điện thoại".

Bình luận về chuyện có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea hay không, Giroud cũng cho biết thêm: "Vâng! Tất nhiên là được rồi. Phía trước Chelsea vẫn còn những trận đấu diễn ra trong vài tháng tới và tôi vẫn có cơ hội giành thêm những danh hiệu".

"Sau mùa giải này, tôi nghĩ mình còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm. Hiện giờ không phải là lúc thích hợp để nói về chuyện gia hạn hợp đồng, nhưng tôi sẽ không lảng tránh chuyện đó vào thời điểm hợp lý", Giroud kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo