x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL TÌM ĐƯỜNG RỜI FENERBAHCE CHỈ SAU 8 THÁNG

16:02 | 10/09/2021


Tiền vệ Mesut Oezil được cho là không hạnh phúc tại Fenerbahce, chỉ 8 tháng sau khi gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ Arsenal.

Tiền vệ Mesut Oezil được cho là không hạnh phúc tại Fenerbahce, chỉ 8 tháng sau khi gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ Arsenal. Ngôi sao người Đức đang muốn được chia tay Fenerbahce để tìm kiếm bến đỗ mới.

Cầu thủ 32 tuổi đã chuyển sang đội bóng có trụ sở tại Istanbul ngày 27/1 vừa qua dưới dạng cầu thủ tự do, sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt 6 tháng cuối cùng của hợp đồng để tiết kiệm mức lương 350.000 bảng mỗi tuần của anh.

Tại Fenerbahce, Oezil ký bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm và nhận mức lương cao nhất đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Thế nhưng, nguồn tin từ Diario AS cho hay, cựu tuyển thủ Đức đang chán ngấy cuộc sống tại Fenerbahce và muốn ra đi do không được trọng dụng.

"Tôi luôn là một fan của Fenerbahce, đây là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi", Oezil chia sẻ sau gia nhập Fenerbahce.

Thế nhưng, cuộc sống không phải màu hồng đối với Oezil tại Fenerbhace, bởi anh chỉ có 10 lần ra sân ở mùa giải trước sau khi bị dính chấn thương dây chằng mắt cá chân hồi tháng Ba.

Ở mùa giải mới này, Oezil đã đá chính một trận, ngồi trên băng ghế dự bị thêm một trận nữa, nhưng bỏ lỡ trận đấu gần nhất của Fenerbahce vì chấn thương háng.  

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Vitor Pereira không hoàn toàn tin tưởng vào Oezil và ưa thích sử dụng cầu thủ 20 tuổi, Muhammet Gumuskaya - người đã chơi thay cựu cầu thủ Arsenal trong cả hai trận đấu ở vòng loại Europa League cho đội bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo